ClockThứ Sáu, 25/11/2022 15:31

Quảng Điền phấn đấu 100% cán bộ, công chức sử dụng Ví điện tử trên Hue-S

TTH.VN - Chiều 25/11, UBND huyện Quảng Điền tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn cài đặt Ví điện tử trên Hue-S cho gần 100 cán bộ xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Triển khai ví điện tử trên Hue-S cho các hộ kinh doanhHạ tầng cho đô thị thông minh

Kích hoạt Ví điện tử trên Hue-S

Hue-S cung cấp giải pháp thanh toán số thông minh thông qua chức năng "Ví điện tử". Đây là hoạt động nhằm hướng tới mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn huyện.

Ví điện tử trên Hue-S là giải pháp thanh toán không tiền mặt liền mạch, tự động, đơn giản dành cho người dùng mọi lứa tuổi mọi lúc mọi nơi, chỉ với vài lần chạm.

Với mỗi tài khoản Hue-S, người dùng đã sở hữu tài khoản Ví điện tử để thanh toán mọi hóa đơn dịch vụ hộ gia đình; giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với các hình thức giao dịch truyền thống mà không cần tải hay sử dụng thêm ứng dụng nào khác.

Đồng thời thông qua Ví điện tử, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, nạp/rút tiền và thanh toán các dịch vụ thiết yếu như: điện, nước, internet, truyền hình, phí đường bộ, điện thoại trả sau...

Huyện Quảng Điền đặt mục tiêu 100% cán bộ công chức sử dụng Ví điện tử trên Hue-S, khuyến khích người dân triển khai các hoạt động thanh toán các khoản phí dịch vụ cơ bản như: điện, nước, điện thoại ... qua Ví điện tử trên Hue-S

Tin, ảnh: THÁI SƠN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng

BSUC tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bàn học thông minh chống gù tại Việt Nam. Với cam kết về sản phẩm chất lượng và thiết kế thông minh, bàn học thông minh BSUC đã nhận được sự tin dùng của 1 triệu gia đình trên khắp cả nước. chúng tôi hân hạnh giới thiệu chương trình khuyến đặc biệt: Bàn học thông minh giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng!

Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng
Hướng đến xã nông thôn mới thông minh

Xã Quảng Thọ (huyện Quảng Điền) là 1 trong 6 xã của cả nước và là xã duy nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế được chọn tham gia mô hình thí điểm “Xã nông thôn mới thông minh” của toàn quốc trong Chương trình Chuyển đổi số hướng tới nông thôn mới (NTM) thông minh.

Hướng đến xã nông thôn mới thông minh
Tăng tỷ lệ chi trả các khoản an sinh xã hội không dùng tiền mặt

Các ngân hàng áp dụng chính sách ưu đãi về chi phí dịch vụ thanh toán theo hình thức không dùng tiền mặt đối với các khách hàng thuộc nhóm đối tượng hưởng chính sách an sinh xã hội. Là ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh đến các chi nhánh Ngân hàng thương mại trên địa bàn và chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh nhằm đẩy mạnh chi trả an sinh xã hội theo hình thức không dùng tiền mặt trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Tăng tỷ lệ chi trả các khoản an sinh xã hội không dùng tiền mặt

TIN MỚI

Return to top