ClockThứ Năm, 14/02/2019 11:12

Quảng Điền tiếp nhận 400 đơn vị máu

TTH.VN - Ngày 14/2, huyện Quảng Điền phối hợp Viện Huyết học - Truyền máu khu vực miền Trung tổ chức “Lễ hội xuân hồng” năm 2019.

Người dân Quảng Điền hiến máu

Đến với “Lễ hội xuân hồng” năm nay có đầy đủ lứa tuổi từ đủ 18 đến 60 tuổi. Trong đó nhiều tình nguyện viên đã tham gia nhiều lần hiến máu, như anh Nguyễn Sinh ở thôn Tân Xuân Lai, xã Quảng Thọ, năm nay 46 tuổi nhưng đã có 52 lần tham gia hiến máu tình nguyện. Có mặt tại lễ hội rất sớm, anh Nguyễn Sinh đã làm thủ tục và tình nguyện hiến 350ml máu.

Anh Sinh còn vận động những người thân trong gia đình và Nhân dân trong thôn tích cực tham gia hiến máu để cứu người.

Với tinh thần tương thân tương ái, tất cả vì người bệnh, “Lễ hội xuân hồng” năm 2019 huyện Quảng Điền đã thu hút hơn 500 tình nguyện viên đăng ký hiến máu, qua đó tiếp nhận được 400 đơn vị máu, trong đó tỉ lệ đơn vị máu thể tích 350ml chiếm trên 60%.

Tin, ảnh: Công Cường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Với chủ đề “Thanh niên Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2024 đã và đang được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Quảng Điền triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn.

Tuổi trẻ Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

“Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam” là nội dung trưng bày chuyên đề do Bảo tàng Lịch sử phối hợp với Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và Phòng giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Điền tổ chức tại Trường THCS Ngô Thế Lân sáng 14/3.

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Return to top