ClockThứ Sáu, 04/11/2022 10:55

Quảng Điền trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

TTH.VN - Nhân dịp Kỷ niệm 105 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2022), các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ huyện Quảng Điền long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Trao huy hiệu Đảng đợt 2/9A Lưới: Trao Huy hiệu Đảng cho 31 đảng viênTặng Huy hiệu Đảng cho 247 đảng viênNam Đông trao Huy hiệu Đảng cho 10 đảng viên

Bí thư Đảng ủy thị trấn Sịa trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại nhà cho đảng viên cao tuổi Hoàng Đình Thường  

Đợt này, toàn Đảng bộ huyện Quảng Điền có 8 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Trong đó, có đảng viên Hoàng Đình Thường (SN 1931) ở Đảng bộ thị trấn Sịa được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên 50 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên 45 năm tuổi Đảng; 3 huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 2 huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. 

Phát biểu tại các buổi lễ, lãnh đạo các tổ chức cơ sở Đảng chúc mừng, bày tỏ trân trọng với những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Mong muốn các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Phát triển đảng viên là học sinh: Cách làm ở A Lưới

Là huyện miền núi, thời gian qua, nhất là trong năm 2023, nhờ chú trọng tạo nguồn, phát triển đảng viên mới là học sinh trong các trường THPT, toàn huyện A Lưới đã kết nạp được 9 đảng viên bằng các mô hình, cách làm hiệu quả.

Phát triển đảng viên là học sinh Cách làm ở A Lưới
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023

Chiều 1/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023 nhằm ghi nhận, đánh giá kết quả và thành tích công tác của những đảng viên xuất sắc; đồng thời tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023
Đảng bộ TX. Hương Thủy và huyện Quảng Điền trao Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024), Đảng bộ TX. Hương Thủy và các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ huyện Quảng Điền tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nhằm ghi nhận công lao của các đảng viên có nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Đảng bộ TX Hương Thủy và huyện Quảng Điền trao Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên
Return to top