Thể thao

Quảng Điền trao khen thưởng 10 triệu đồng cho vận động viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

ClockThứ Năm, 19/12/2019 14:35
TTH.VN - UBND huyện Quảng Điền tổ chức vinh danh, trao khen thưởng 10 triệu đồng cho vận động viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh vì đã có thành tích xuất sắc (đạt huy chương Vàng môn vật) tại SEAGames 30.

Thường vụ Huyện Đoàn Quảng Điền trao tặng khen thưởng cho Mỹ Hạnh

Với tấm huy chương Vàng quý giá, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh là niềm tự hào của tuổi trẻ huyện Quảng Điền. Ngoài khen thưởng của UBND huyện, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Quảng Điền cũng trao tặng giấy khen cho Đoàn viên đã lập thành tích xuất sắc trong rèn luyện.

Để đạt được những thành tích nói trên, đoàn viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh không ngừng nỗ lực, kiên cường, vượt qua những khó khăn, thách thức trong quá trình tập luyện và thi đấu để đứng lên bục cao nhất mang vinh quang về cho Tổ quốc. Đây là tấm gương tiêu biểu cho Đoàn viên thanh niên toàn huyện phấn đấu, rèn luyện.

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới

Sáng 14/3, tại Quảng Trị, Cụm Thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ (Cụm) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Chủ trì hội nghị có các ông: Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (Cụm trưởng); Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (Cụm phó).

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới
Return to top