ClockThứ Ba, 05/05/2015 17:55

Quảng Điền: Triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

TTH - Ngày 5/5, huyện Quảng Điền tổ chức hội nghị triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm và kế hoạch hoạt động chương trình vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2015.

Theo đó, Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015 được triển khai trong thời gian từ ngày 20/4/2015 đến 15/5/2015 trên phạm vi toàn huyện. Trong thời gian này, huyện tổ chức tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các biện pháp vệ sinh phòng bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các sản phẩm rau, thịt; tiến hành thanh tra, kiểm tra về an toàn các sản phẩm rau, thịt đối với các trang trại, gia trại, cơ sở kinh doanh trên địa bàn toàn huyện; nhắc nhở, hướng dẫn các cơ sở thực hiện đầy đủ các yêu cầu theo những quy định chung về rau, thịt an toàn.

Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Tôn vinh gương sáng nhân đạo

Sáng 14/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức chương trình gương sáng nhân đạo 2024 với chủ đề “Hành trình sẻ chia”.

Tôn vinh gương sáng nhân đạo

TIN MỚI

Return to top