Thể thao trong nước

Quảng Điền trở thành tân vương giải bóng đá thanh niên tỉnh

ClockChủ Nhật, 25/03/2018 20:53
TTH.VN - Trước đó, ở trận tranh 3-4, Nam Đông đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc mãn nhãn với chiến thắng 3-2 trước Đại học Huế.

Gần 200 cầu thủ tranh tài tại giải bóng đá thanh niên tỉnh 2018Bế mạc Giải Bóng đá Thanh niên tỉnh: Huyện đoàn Phong Điền giành chức vô địchKhởi tranh giải bóng đá mini tranh cup HSA lần thứ I – năm 2016Hơn 80 VĐV tham dự Giải quần vợt Vô địch nam toàn quốc 2016Khởi tranh giải bóng đá Thanh niên Thừa Thiên Huế lần I –2016

Trận chung kết giữa Quảng Điền và Phong Điền diễn ra chiều nay, 24/3, tại sân bóng đá An Cựu City khá gay cấn và kịch tính.

Phong Điền (áo cam) có bàn thắng dẫn trước ở hiệp một

Ở hiệp đấu đầu tiên, Phong Điền là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Với tính chất của trận chung kết cùng thế trận khá chặt chẽ, những tưởng Phong Điền sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch nhưng trong hiệp 2, những chân sút đến từ Quảng Điền đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của 2 hiệp đấu chính thức.

Phân định thắng thua trên chấm penalty, phản xạ tuyệt vời của thủ thành bên phía đất vật Thủ Lễ đã giúp Quảng Điền đánh bại đương kim vô địch Phong Điền với tỷ số 3-2, qua đó trở thành tân vương giải bóng đá thanh niên tỉnh lần 3-2018.

Niềm vui của các cầu thủ Quảng Điền

Trước đó, ở trận tranh 3-4, Nam Đông đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc mãn nhãn với chiến thắng 3-2 trước Đại học Huế.

Giải bóng đá thanh niên tỉnh lần 3-2018 khai mạc ngày 3/3, thu hút 18 đội bóng, tranh tài ở 4 bảng đấu theo thể thức vòng tròn. Đây là hoạt động thiết thực nhằm rèn luyện, phát triển kỹ năng, nâng cao thể chất, đời sống tinh thần trong thanh niên cũng như tiếp tục hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” của thanh niên Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Return to top