ClockThứ Tư, 03/05/2017 21:18

Quảng Điền: Vận động hơn 1 tỷ đồng xây dựng Nghĩa trang liệt sĩ

TTH - Huyện Quảng Điền vừa có chủ trương đầu tư mở rộng nâng cấp Đài tưởng niệm liệt sĩ thành Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhằm thể hiện sự tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Để thực hiện công trình này, ngoài nguồn vốn ngân sách Nhà nước, huyện uy động thêm nguồn vốn xã hội hóa, sự đóng góp tự nguyện của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và các tầng lớp nhân dân trong huyện. Sau gần 3 tháng triển khai, đến nay đã tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng vào quỹ xây dựng Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Dự kiến công trình phấn đấu khánh thành giai đoạn 1 vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017).

Phương Linh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khánh thành Nghĩa trang liệt sĩ xã Phú Gia

Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2024 và hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2024, ngày 20/4, xã Phú Gia (Phú Vang) tổ chức khánh thành nghĩa trang liệt sĩ. Tham dự có ông Lê Trường Lưu -UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Khánh thành Nghĩa trang liệt sĩ xã Phú Gia
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

TIN MỚI

Return to top