ClockThứ Tư, 01/05/2019 12:11

Quạt mini pin 12 giờ, giá 14 USD của Xiaomi

Mẫu quạt được thiết kế nhỏ gọn để có thể đặt trên bàn làm việc, giá bán 14 USD (khoảng 326 nghìn đồng).

Samsung làm vòng đeo thông minh giá rẻ giống Xiaomi Mi BandXiaomi Mi Band 4 có thể đo điện tâm đồ như Apple Watch

Quạt cho phép tháo lồng bảo vệ phía trước.

Sản phẩm do bên thứ ba sản xuất, được bán trên cửa hàng Mi Store của Xiaomi. Thân quạt làm bằng nhựa ABS + PC với khả năng chịu va đập, phủ thêm chất liệu đặc biệt nhằm mang lại cảm giác đàn hồi và mịn. Quạt có ba màu gồm đen, trắng và màu hồng.

So với các mẫu quạt mini phổ thông, khác biệt lớn nhất trên sản phẩm của Xiaomi là sử dụng động cơ không chổi than với ưu điểm là tốc độ quay và độ bền cao. Thiết bị có ba mức điều khiển mức gió, xoay tự động 60 độ hoặc xoay bằng tay góc 27 độ.

Viên pin tích hợp trên quạt được Xiaomi phân phối có dung lượng 4.000 mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 12 giờ. Quạt nặng 522 gram, hỗ trợ sạc qua cổng USB-C nên có thể lấy năng lượng từ máy tính hay pin dự phòng. Điểm trừ là quạt cho phép tháo lồng trước để vệ sinh nhưng cánh quạt lại gắn cố định.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top