ClockThứ Sáu, 02/09/2016 16:46

Quốc ca Việt Nam vang lên tại 10 quốc gia trên thế giới đúng ngày 2/9

Vào đúng ngày 2/9, một clip bài hát Quốc ca do nhân viên của tập toàn Viettel hoạt động ở 10 nước trên thế giới thực hiện được lan truyền trên mạng.

Hình ảnh được cắt từ clip. (Nguồn: Vietnam+)

Đây là một sản phẩm mà những người trẻ tuổi tại công ty này thực hiện để thể hiện niềm tự hào dân tộc vào ngày khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. 

Những đoạn hình giản dị, vụng về được quay bằng điện thoại từ những ca sỹ nghiệp dư là người Việt ​Nam có mặt ở nhiều ​châu lục trên thế giới, từ những vùng xa xôi nhất của ​châu Phi đến những vùng đất nổi tiếng tại châu Mỹ như Amazon, Machu Picchu… 

Có những đất nước mà nếu họ không giới thiệu chắc chắn nhiều người Việt Nam chưa biết đến như Timor-Leste, Haiti, Burundi… 

Đây là một cách thể hiện tình yêu đất nước đáng trân trọng của những người trẻ.

Theo Vietnam+
 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thi video clip tuyên truyền về hoạt động công đoàn

“Công đoàn Thừa Thiên Huế đồng hành với cuộc sống của đoàn viên và người lao động” là chủ đề của cuộc thi video clip do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức bắt đầu ngày 1/3/2023 đến 31/10/2023.

Thi video clip tuyên truyền về hoạt động công đoàn
Ứng dụng công nghệ trong rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo

Ngày 27/10, UBND TX. Hương Thủy phối hợp với Sở LĐ,TB&XH tổ chức tập huấn hướng dẫn phương pháp rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2022 theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2022-2025 và thu thập, lưu trữ, tổng hợp thông tin thị trường lao động năm 2022.

Ứng dụng công nghệ trong rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo
Return to top