ClockThứ Năm, 21/07/2016 19:56

Quỹ Đầu tư phát triển và Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa: Ký kết hợp đồng tín dụng đầu tiên

TTH - Trên cơ sở xem xét thẩm định hồ sơ và được sự đồng ý của Hội đồng Qũy bảo lãnh tín dụng, chiều 21/7, Qũy Đầu tư phát triển và Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Thừa Thiên Huế và Công ty TNHH NN MTV Lâm nghiệp Tiền Phong tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng dự án trồng rừng kinh doanh gỗ nguyên liệu chế biến do Tiền Phong làm chủ đầu tư.

Dự án có tổng mức đầu tư trên 39 tỷ đồng (dành trồng mới 1.000 ha rừng nguyên liệu gỗ xẻ, quản lý bảo vệ, chăm sóc rừng... tại các tiểu khu giải thửa lâm nghiệp thuộc 4 xã Hương Bình, Hương Thọ, Bình Thành và Bình Điền – thị xã Hương Trà); với thời gian thực hiện từ 2016-2030. Theo đó, ngoài vốn chủ sở hữu và vốn khác, vốn vay tại quỹ là 8 tỷ đồng.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho phụ nữ

Phụ nữ ngày càng có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế; vì thế việc trao cơ hội tiếp cận tín dụng cho phụ nữ cũng đồng nghĩa trao thêm cơ hội để phụ nữ tự khẳng định mình.

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho phụ nữ
Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng: Giảm lãi suất cần nhưng chưa đủ

Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng ngay từ đầu năm là câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày đầu năm 2024, nhất là sau hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Điều này đủ để thấy, Ngân hàng Nhà nước coi đây là giải pháp quan trọng và xuyên suốt nhằm ổn định thị trường tiền tệ, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024.

Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng Giảm lãi suất cần nhưng chưa đủ
Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ nền kinh tế

Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế là thông điệp của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khi tổ chức hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng năm 2024 diễn ra ngày 20/2.

Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ nền kinh tế
Lo tăng trưởng tín dụng từ đầu năm

Sau khi được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cấp quota room tín dụng sớm đầu năm 2024, các ngân hàng thương mại (NHTM) triển khai ngay giải pháp tăng trưởng tín dụng, hướng đến những khách hàng có dự án khả thi, để giải ngân vốn, kích cầu nền kinh tế…

Lo tăng trưởng tín dụng từ đầu năm
Return to top