ClockThứ Ba, 27/11/2018 18:38

Quỹ Sen Xanh: Bảo Trâm nhận được hỗ trợ

TTH - Thông qua Quỹ Sen Xanh, gia đình Bảo Trâm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn đọc đã sẻ chia lúc khó khăn.

Trao 2 triệu đồng cho em Hồ Xuân ChimTrao 2 triệu đồng cho chị Trần Thị NgaHỗ trợ gạo cho học sinh khó khăn đầu năm học mớiQuỹ sen xanh tặng quà cho cháu Phạm Thị HuếTrao quà cho 2 học sinh ở Phong Mỹ

Cháu Trâm đã nhận được quà từ bạn đọc thông qua Quỹ Sen Xanh

Qua bài viết “Mong có tiền tiếp tục lo cho con” trên chuyên mục Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên Huế (ngày 15/11/2018), một bạn đọc giấu tên đã hỗ trợ em Thái Thị Bảo Trâm, học sinh lớp 5/2 Trường tiểu học Phong Xuân, huyện Phong Điền số tiền 2 triệu đồng. Bảo Trâm là con út trong gia đình làm nông có 3 người con, bị ung thư phổi giai đoạn nặng, chi phí điều trị vượt quá khả năng chi trả của gia đình.

Thông qua Quỹ Sen Xanh, gia đình Bảo Trâm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn đọc đã sẻ chia lúc khó khăn.

Mọi sự tiếp tục giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Thái Văn Tuấn, thôn Xuân Điền Lộc, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Hoặc Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế; điện thoại: 0914078282; số tài khoản: 4011201000840 tại Ngân hàng NN&PTNT Thừa Thiên Huế, Chi nhánh Trường An (ghi hỗ trợ em Thái Thị Bảo Trâm).

Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Return to top