ClockThứ Bảy, 13/06/2020 17:05

Quỹ Sen Xanh hỗ trợ 40 triệu đồng sửa nhà cho gia đình khó khăn

TTH.VN - Sáng 13/6, tại thôn Niêm Phò (xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền), Báo Thừa Thiên Huế phối hợp Huyện đoàn Quảng Điền khởi công sửa chữa ngôi nhà của cha con em Trần Thùy Lam. Lam là một nữ sinh 16 tuổi bị bệnh trầm cảm, mất ý thức học tập và lao động.

Quỹ Sen Xanh tặng áo quần cho học sinh mẫu giáo ở Phong MỹTuổi xế chiều đau ốm, không nơi nương tựaChị Triển nhận được nhiều nguồn hỗ trợTrao quà cho học sinh và người lao động khó khănQuỹ Sen Xanh trao 45 suất quà cho học sinh Phong MỹQuỹ Sen xanh: Xin giúp gia đình chị Trang vượt qua hoạn nạn

Đại diện Quỹ Sen Xanh trao số tiền hỗ trợ cho cháu Lam

Mấy năm trước, do hoàn cảnh gia đình, bé Lam bị áp lực tình cảm khi mẹ ruột bỏ đi, em trai bị điện giật tử vong.

Em hiện sống với cha và em gái. Ba cha con sống trong ngôi nhà do tổ chức xã hội hỗ trợ nhưng đã xuống cấp và thiếu nhiều hạng mục sinh hoạt.

Trước hoàn cảnh này, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế đã kêu gọi bạn đọc và các mạnh thường quân hỗ trợ gia đình bé Lam sửa lại ngôi nhà để ổn định cuộc sống cho ba cha con, nhất là tạo điều kiện để bé Lam được chữa bệnh và em gái Trần Thanh Tâm của Lam được tới trường trở lại (do hoàn cảnh, bé Tâm cũng đã bỏ học hơn 1 năm nay).

Công trình được Quỹ Sen Xanh hỗ trợ 40 triệu đồng và đoàn viên thanh niên xã Quảng Thọ đóng góp công sức xây dựng.

Được biết, trước đó Đoàn Thanh niên xã Quảng Thọ đã đưa hai chị em bé Lam và bé Tâm vào chương trình “Em nuôi của Đoàn”.

Tại buổi lễ, Huyện đoàn Quảng Điền và Xã đoàn Quảng Thọ hứa sẽ hỗ trợ để bé Tâm trở lại học đường vào đầu năm học tới. Trước mắt, Xã đoàn sẽ hỗ trợ sách giáo khoa để bé ôn tập. Riêng công trình sửa nhà do Xã đoàn Quảng Thọ chịu trách nhiệm thi công và sẽ hoàn thành vào cuối tháng 6/2020.

Tin, ảnh : Hương Giang

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Return to top