ClockThứ Sáu, 29/05/2020 12:40

Quỹ Sen Xanh tặng áo quần cho học sinh mẫu giáo ở Phong Mỹ

TTH.VN - Chiều 28/5, Quỹ Sen Xanh (Báo Thừa Thiên Huế) và những người bạn đã trao tận tay 160 bộ quần áo mới cho tất cả các cháu lứa tuổi mầm non đang học tại Trường mẫu giáo Phong Mỹ 2 (xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền).

Chị Triển nhận được nhiều nguồn hỗ trợTrao quà cho học sinh và người lao động khó khănQuỹ Sen Xanh trao 45 suất quà cho học sinh Phong MỹQuỹ Sen xanh: Xin giúp gia đình chị Trang vượt qua hoạn nạnCác con của chị Sen mong được “tiếp sức” để đến trường

Cô trò vui với áo mới

Phong Mỹ là một xã vùng sâu với 40% dân số là người dân tộc ít người, hầu hết phụ huynh của Trường mẫu giáo Phong Mỹ có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động hỗ trợ áo quần cho trẻ của Quỹ Sen Xanh với sự tài trợ của các mạnh thường quân lần này nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào ở đây sau đợt dịch COVID-19 vừa qua.

Trường mẫu giáo Phong Mỹ 2 là công trình xây dựng được tài trợ bởi bà Mai Dolch để tưởng nhớ ông Volker Dolch thông qua Hội Từ thiện VNHELP (USA) và Trung tâm giáo dục Nhân đạo Huế, được đưa vào sử dụng tháng 12/2011.

Hiện, trường đang tổ chức nuôi dạy 160 cháu, trong đó có 49 cháu người dân tộc thiểu số của xã Phong Mỹ.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm

Ngày 29/9, Quỹ Sen xanh, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp, Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế, Công ty CP Hồng Đức tổ chức chương trình Trung thu cho em tại Trường Tiểu học Nhâm, huyện A Lưới.

Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm
Chợ nhân đạo hỗ trợ người nghèo Phong Mỹ

Ngày 24/5, hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2023, tại xã Phong Mỹ, Hội Chữ thập đỏ huyện Phong Điền tổ chức Chợ nhân đạo, với chủ đề “Từ trái tim mỗi chúng ta, chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”.

Chợ nhân đạo hỗ trợ người nghèo Phong Mỹ

TIN MỚI

Return to top