ClockThứ Hai, 04/06/2018 18:29

Quỹ sen xanh tặng quà cho cháu Phạm Thị Huế

TTH.VN - Sáng 4/6/2018 đại diện Quỹ Sen Xanh đã phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền trao quà đợt đầu cho bé Huế gồm gạo ăn, tiền chợ cho tháng 6/2018 cho cả nhà và áo quần, dép và bánh kẹ. Như vậy, trong tháng 6,7,8/2018 Phạm Thị Huế và gia đình cháu sẽ có đủ gạo ăn và tiền chợ. Bản thân cháu cũng được có đủ áo quần sạch đẹp để mặc.

Quỹ Sen Xanh tặng quà cho gia đình Huế

Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế số ra ngày 29/5/2018 mục Quỹ Sen Xanh đã đăng thông tin về trường hợp cháu Phạm Thị Huế, học sinh lớp 1/1 Trường tiểu học Hoà Mỹ gặp hoàn cảnh khó khăn. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, đã có nhiều bạn đọc chung tay giúp đỡ Huế.

Trong 5 ngày đầu, cháu Phạm Thị Huế đã nhận được sự giúp đỡ (thông qua bài viết của Quỹ Sen Xanh) 2.900.000 đồng tiền mặt. Đặc biệt cháu đã được một nhà tài trợ (đề nghị dấu tên) hỗ trợ điều kiện đến trường từ năm lớp hai (2018-2019) cho đến hết phổ thông. Số tiền bạn đọc tặng, chúng tôi đã theo gợi ý của giáo viên chủ nhiệm của Huế, mua áo quần, dép… cho cháu dùng ngay trong hè. Số còn lại chia thành tiền chợ trong 3 tháng hè.

Do mẹ cháu bị bệnh, ông bà ngoại già yếu, bản thân cháu còn quá nhỏ nên cậu mợ cháu là ông bà Phạm Cư thay mặt gia đình cùng cháu Huế nhận quà tài trợ. Ông Trần Cư vô cùng xúc động trước tấm lòng của các nhà hảo tâm và hứa sẽ sử dụng đúng mục đích để cháu Huế được chăm sóc và đến trường trong thời gian tới. Ông cám ơn vì sự giúp đỡ không chỉ dừng lại ở bản thân cháu Huế mà còn giúp cho em gái tật nguyền và cả cha mẹ già của gia đình.

Tuy nhiên, việc hỗ trợ vẫn ở mức tối thiểu cho một trẻ em gái ở vùng sâu. Rất mong các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm đến cháu trong thời gian tới. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về quỹ Sen Xanh – Báo Thừa Thiên Huế, điện thoại 0914078282.

Tin, ảnh: Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm

Ngày 29/9, Quỹ Sen xanh, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp, Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế, Công ty CP Hồng Đức tổ chức chương trình Trung thu cho em tại Trường Tiểu học Nhâm, huyện A Lưới.

Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm

TIN MỚI

Return to top