ClockThứ Ba, 26/11/2019 11:01

Quỹ Sen Xanh tặng quà cho học sinh nghèo Nam Đông

TTH.VN - Phần quà là một chăn ấm và thùng mì tôm trị giá khoảng 300.000 đồng của bạn đọc Báo Thừa Thiên Huế thông qua Quỹ Sen Xanh trao tặng, nhằm động viên và khuyến khích các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng hơn 1 tấn áo quần cho người dân Hồng TiếnKhởi công xây nhà tình thương tại Vinh ThanhTrao quà mùa đông cho các trường hợp khó khăn ở Nam ĐôngAnh Tống được hỗ trợ 2 triệu đồngTrung thu ấm cho trẻ có hoàn cảnh khó khănKhanh có thể yên tâm về chi phí ghép thận cho con

Tại buổi tặng quà

Ngày 25/11, tại Trường tiểu học và trung học cơ sở Kim Đồng, đại diện Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế đã trao10 suất quà cho 10 học sinh vượt khó bậc trung học cơ sở của trường 

Đây là lần thứ ba Quỹ Sen Xanh tặng quà cho học sinh Trường tiểu học và trung học cơ sở Kim Đồng, nơi có 100% học sinh là người dân tộc Cơ Tu.

Hai lần trước, quà cho các em là áo mưa, áo ấm, dép, bút… của bạn đọc Báo Thừa Thiên Huế và fapage Quỹ Sen Xanh hỗ trợ. Chăn ấm lần này là của bác sĩ Tịnh Anh, một người Huế sống tại Đà Nẵng (facebook Tinh Anh Nguyen) facebook Thoi Hoang sống tại Mỹ, trao tặng; 10 thùng mì cua là quà từ facebook Đang Nguyên tặng.

Tin, ảnh: Phước Châu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam”

Lễ hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2024 với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc” do Thư viện tổng hợp tỉnh, Trung tâm VH-TT&TT TX. Hương Thủy, Phòng GD&ĐT thị xã và Thị Đoàn Hương Thủy phối hợp tổ chức tại Trường TH&THCS Phú Sơn sáng 23/4.

Hưởng ứng “Ngày sách  Văn hóa đọc Việt Nam”
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

TIN MỚI

Return to top