ClockThứ Sáu, 01/05/2020 17:41

Quỹ Sen Xanh trao 45 suất quà cho học sinh Phong Mỹ

TTH.VN - Ngày 1/5, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao quà cho học sinh của Trường tiểu học Hoà Mỹ, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền.

Quỹ Sen xanh: Xin giúp gia đình chị Trang vượt qua hoạn nạnCác con của chị Sen mong được “tiếp sức” để đến trườngQuỹ Sen xanh: Gia đình chị Diễm cần một chỗ ởNiềm vui chungCháu bé bệnh nặng mong được đến trường600 suất quà tết đến với người nghèo

Là xã miền núi, đa số học sinh Hoà Mỹ đều có hoàn cảnh tương đối khó khăn. Để động viên, giúp đỡ gia đình các em, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế đã phối hợp với nhà trường trao tặng 45 phần quà, gồm gạo và khẩu trang.

Đại diện Báo Thừa Thiên Huế (bên phải) trao phần quà đến chị Phan Thị Sáu

Đây là món quà nhỏ của cán bộ phóng viên Báo Thừa Thiên Huế và Nhóm TU TAM - LKNY – Sydney chia sẻ cho các em và gia đình trong lúc kinh tế toàn cầu khó khăn do dịch bệnh, tổng trị giá hơn 6 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Quỹ Sen Xanh đã đến tận nhà trao phần quà 2 triệu đồng của một bạn đọc tặng gia đình anh chị Hoàng Khanh, Phan Thị Sáu ở thôn Thượng An, xã Phong An, huyện Phong Điền.

Tháng 3/2020, anh Khanh là lao động chính của gia đình bị tai nạn lao động, thương tổn quá lớn khiến gia đình lâm vào bế tắc. Bản thân anh hôn mê nằm bệnh viện không có tiền chữa chạy, vợ và 6 đứa trẻ, trong đó có cháu mới 14 tháng tuổi phải chịu cảnh “đứt bữa”.

Sau khi Báo Thừa Thiên Huế nêu trường hợp không may của gia đình, nhiều mạnh thường quân đã đến tận nhà trao quà cho mẹ con chị Sáu giúp nộp viện phí, mua thức ăn cho các cháu nhỏ… Lần này một bạn đọc dấu tên ở xa đã nhờ Qũy Sen Xanh chuyển món quà nhỏ nhưng đầy tình nghĩa.

Nhận quà, chị Sáu rất cảm động, chị cám ơn Báo đã đưa tin và cho biết bệnh tình của anh Khanh đã có chiều hướng tích cực. Tuy nhiên, anh Khanh mới qua được “án tử” nhưng khả năng lao động lại của anh là vô cùng mong manh. Nguồn sống duy nhất của gia đình là sức lao động của anh không còn, khó khăn của gia đình vẫn chưa qua… Vì vậy, chúng tôi mong bạn đọc tiếp tục quan tâm hỗ trợ gia đình 8 khẩu qua cơn hoạn nạn. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về chị Phan Thị Sáu, thôn Thượng An, xã Phong An, huyện Phong Điền. Số điện thoại của chị Sáu: 0394462768.

Tin, ảnh: Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền

Ngày 10/1, Trung tâm Giáo dục nhân đạo Huế, Tổ chức từ thiện Tran Dolch Foundation phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức trao học bổng cho các em học sinh vùng lũ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã: Phong Hòa, Phong Bình và Phong Chương.

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền
Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm

Ngày 29/9, Quỹ Sen xanh, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp, Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế, Công ty CP Hồng Đức tổ chức chương trình Trung thu cho em tại Trường Tiểu học Nhâm, huyện A Lưới.

Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm
Cùng gom sách giáo khoa cho học sinh Gia Lai

Ngày 1/9, hơn 500 cuốn sách giáo khoa từ lớp 6 – 9 được sinh viên Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế đóng gói cẩn thận và chuyển vào Gia Lai, gửi tặng các em học sinh khó khăn.

Cùng gom sách giáo khoa cho học sinh Gia Lai

TIN MỚI

Return to top