ClockThứ Tư, 06/07/2022 14:31
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Quy trình đặt mua và giao nhận, lắp đặt khép kín tại Khánh Vy Home

TTH.VN - Lý do khiến khách hàng ngày càng tin tưởng lựa chọn sản phẩm tại Khánh Vy Home không chỉ có chính sách ưu đãi, chế độ bảo hành mà còn nằm ở quy trình đặt mua và giao nhận, lắp đặt chuyên nghiệp. Vậy quy trình này gồm những gì? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây!

Về Khánh Vy Home

Khánh Vy Home hiện đang là một địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp - đồ gia dụng số 1 thị trường với 5 chi nhánh lớn mạnh chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được nhiều gia đình Việt tin tưởng lựa chọn với những sản phẩm hiện đại, đa dạng và an toàn tuyệt đối. Khánh Vy Home sở hữu toàn bộ là sản phẩm mới nhất phù hợp với nhu cầu sống hiện đại, hướng đến không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình.

Showroom Khánh Vy Home tại Đà Nẵng

Tất cả sản phẩm cao cấp tại đây đều đến từ những thương hiệu, tập đoàn số 1 thế giới về nhà bếp như:  Electrolux, PHGLock, Teka, Carysil, Branco, Hafele, Coway, Malloca, Ao Smith, Smeg, Bosch,...

Lò nướng Bosch đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

Ngoài ra, Khánh Vy Home đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, xây dựng cùng đội ngũ nhân sự tận tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và mang đến những sản phẩm đáp ứng được tiêu chí mà mọi khách hàng đưa ra. Đồng thời dịch vụ hậu mãi chu đáo, cam kết sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ trải nghiệm tốt. Khi lựa chọn sản phẩm tại Khánh Vy Home, bạn sẽ nhận được những ưu đãi và trợ giá hấp dẫn.

Tìm hiểu về quy trình đặt mua và giao nhận, lắp đặt khi mua sản phẩm tại Khánh Vy Home

1.Quy trình đặt mua và giao nhận

\Đội ngũ giao nhận hàng của Khánh Vy Home

Để đặt mua sản phẩm trực tuyến từ Khánh Vy Home, khách hàng có thể liên hệ qua số hotline:  0967 736 436 - 0868 364 636 hoặc đặt hàng và yêu cầu tư vấn trực tiếp tại Website: khanhvyhome.com.vn.

Ở đây, nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn chi tiết thông tin sản phẩm cần thiết đến khách hàng để có thể hiểu về thiết bị và xem xét lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Sau khi lựa chọn được sản phẩm hợp ý, tiến hành cung cấp thông tin  khách hàng để nhận sản phẩm. Đối với khách hàng tại Hồ Chí Minh sẽ được nhận ngay sau 2h kể từ khi tiếp nhận đơn hàng.

Đối với khách hàng đặt online có thể kiểm tra kỹ lưỡng sau đó thanh toán. Còn đối với khách hàng mua trực tiếp tại Showroom Khánh Vy Home sẽ được tận tay kiểm tra thiết bị sau đó thanh toán mang về hoặc giao hàng tận nơi.

2.Quy trình lắp đặt thiết bị nhà bếp của Khánh Vy Home

Nhà bếp được lắp đặt bởi Khánh Vy Home

Việc lắp đặt các loại thiết bị nhà bếp rất đơn giản, chỉ cần đấu dây điện cắm vào thiết bị thì đã có thể sử dụng được. Ngoài ra, một công đoạn không thể thiếu trong quá trình lắp đặt chính là dán ron đệm cho những sản phẩm có mặt kính. Việc này sẽ giúp thiết bị tránh khỏi hơi nước trên các bề mặt như thiết bị bếp, lò vi sóng,... chảy xuống dưới và thấm vào thiết bị gây hư hỏng, ẩm mốc,... Ngoài ra, lớp ron đệm này cũng giúp phân tán lực tiếp xúc giữa mặt kính và mặt đá (nếu có).

Sau khi hoàn tất lắp đặt, kỹ thuật viên của Khánh Vy Home sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng và một số lưu ý cần thiết trong quá trình trải nghiệm sản phẩm. Quý khách nên ghi nhớ và thao tác theo hướng dẫn của kỹ thuật viên. Trong trường hợp khi sử dụng sản phẩm có vấn đề hãy nhanh chóng liên hệ Khánh Vy Home để kịp thời xử lý.

Ngoài ra, mọi thiết bị của chúng tôi đều được bảo hành lâu dài. Chính sách bảo hành sẽ được kích hoạt ngay sau khi lắp đặt xong. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm từ Khánh Vy Home nhé!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
Thông tin doanh nghiệp:
Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt?

Nhà Máy Cơ Khí P69 hiện nay đang là đơn vị sản xuất ống gió hàng đầu Việt Nam. Hệ thống sản xuất của nhà máy sử dụng các loại máy móc với công nghệ tiên tiến cùng quy trình chặt chẽ nên cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng.

Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình thi công sơn nền epoxy đạt chuẩn chi tiết mới nhất

Thi công sơn nền epoxy không chỉ giúp bề mặt bê tông được bảo vệ tốt hơn, mà còn giúp công trình được nâng cao tuổi thọ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về quy trình thi công đạt chuẩn và những lưu ý đặc biệt trong bài viết sau đây!

Quy trình thi công sơn nền epoxy đạt chuẩn chi tiết mới nhất

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top