ClockThứ Tư, 29/12/2021 10:56

Quỹ từ thiện Kim Oanh hỗ trợ thiết bị, vật tư y tế phòng chống dịch COVID-19 trị giá 3,2 tỷ đồng

TTH.VN - Sáng 10/9, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 từ Quỹ từ thiện Kim Oanh.

Tiếp nhận thuốc điều trị COVID-19 từ Quỹ từ thiện Kim OanhChuyên nghiệp hóa các đội hình hỗ trợ phòng, chống dịchTP. Huế tiếp nhận 300 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19Tổ Phòng, chống dịch cộng đồng được hỗ trợ 1-2 triệu đồng/thángTập trung thúc đẩy sản xuất kinh doanh; mở rộng hỗ trợ đối tượng gặp khó khăn do dịch COVID-19Trao quà hỗ trợ chống dịchThư kêu gọi ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19Tiếp nhận 730 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịchHueWACO: Gần 420 triệu đồng hỗ trợ công tác chống dịch

Bà Đặng Thị Kim Oanh trao các trang thiết bị y tế và cơ số thuốc men chữa bệnh COVID-19 cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình 

Những món quà tặng đợt này gồm 4.700 phần thuốc trị COVID-19, hàng chục ngàn thiết bị vật tư y tế, máy móc, bình oxy và 100 tấn gạo kèm tiền mặt, tổng trị giá gần 3,2 tỷ đồng.

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch Tập đoàn địa ốc Kim Oanh kiêm Chủ tịch Quỹ từ thiện Kim Oanh cho biết, thông qua những món quà này mong muốn sẽ phần nào san sẻ khó khăn với chính quyền và người dân của tỉnh Thừa Thiên Huế - nơi bà sinh ra và lớn lên.

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, chung tay hỗ trợ của Quỹ từ thiện Kim Oanh đối với công tác phòng, chống COVID-19 cho Thừa Thiên Huế. Những trang thiết bị y tế, thuốc, gạo và tiền mặt mà Quỹ từ thiện Kim Oanh hỗ trợ lần này sẽ giúp cho các bệnh nhân COVID-19 có điều kiện chữa trị tốt hơn, giúp người dân bị ảnh hưởng bởi COVID-19 có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Qua đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh bằng tình cảm và trách nhiệm với cộng đồng cùng chung tay góp sức ủng hộ về vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh.

Trước đó, vào tháng 9/2021, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã hỗ trợ 7.100 đơn vị thuốc đặc trị COVID-19 và hàng trăm thiết bị vật tư y tế hỗ trợ chống dịch COVID-19 cho Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Return to top