ClockChủ Nhật, 08/07/2018 19:58

Quỹ Từ Thiện Phuc’s Fond gặp mặt, tặng quà cho học sinh được nhận học bổng “Thắp sáng ước mơ”

TTH - Chiều 7/7, Đại diện của Quỹ Từ thiện Phuc’s Fond tổ chức gặp mặt 30 em học sinh, sinh viên vượt khó trong tỉnh được nhận học bổng “Thắp sáng ước mơ” của tổ chức này.

Các em được tặng một bộ sách giáo khoa cho năm học mới, một cặp  xách, được mua một món quà tự chọn, một triệu đồng tiền mặt; xem phim, giao lưu bóng đá và ăn cơm thân mật với các anh chị trong ban tổ chức.

Quỹ Từ thiện Phuc’s Fond do ông Nguyễn Quang Phục hiện định cư và sinh sống tại Nauy khởi xướng. Phuc’s Fond được Chính phủ Nauy và Việt Nam công nhận là một tổ chức từ thiện phi lợi nhuận, hoạt động trên địa bàn Thừa Thiên Huế và các tỉnh miền Trung.

XUÂN HỒNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top