ClockThứ Hai, 01/03/2021 17:03

Quyên góp sách cho tủ sách Huế

TTH.VN - Đó là chủ đề mà Trường THCS Chu Văn An (TP Huế) phát động quyên góp sách năm học 2020 - 2021 và triển khai thực hiện Đề án thiết lập và phát triển tủ sách Huế được tổ chức vào sáng 1/3.

Chọn dữ liệu phù hợp với học sinh lớp 1Khi thầy cô quan tâm học tròKhu vườn lịch sử

Trường THCS Chu Văn An phát động quyên góp sách năm học 2020 - 2021

Tại lễ phát động, các em quyên góp nhiều loại sách bao gồm sách tham khảo của các môn học, sách rèn luyện kĩ năng, từ điển, các danh tác quốc tế… và đặc biệt là sách về lịch sử, phong cảnh, kiến trúc của Huế.

Cô giáo Lê Thị Hồng Giang, Hiệu trưởng Trường THCS Chu Văn An cho hay: Chúng tôi hy vọng các em sẽ hứng thú với văn hóa Huế, giữ gìn văn hóa đọc trong học đường; cũng như tăng vốn tài liệu cho thư viện, tạo điều kiện cho học sinh có thêm nhiều đầu sách để trau dồi thêm kiến thức; ủng hộ sách vở hỗ trợ các trường vùng khó khăn. Trường THCS Chu Văn An dự kiến sẽ thiết kế và thành lập, bố trí 3 tủ sách Huế di động trong sân trường để thầy cô và học sinh có thể đọc và cùng nhau chia sẻ những kiến thức bổ ích.

Đây là một trong những trường học đầu tiên hưởng ứng Ngày sách Việt Nam trong hệ thống trường học.

Tin, ảnh: Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dân vũ cần được phát huy trong trường học

Dân vũ là một hoạt động tập thể lành mạnh, mang tính văn hóa sâu sắc. Đây là loại hình nghệ thuật có sự lan tỏa rộng và kết nối nhanh, rất thích hợp với phong trào thanh niên trường học.

Dân vũ cần được phát huy trong trường học
Tuyên truyền về quản lý, sử dụng vật liệu nổ, pháo trong trường học

Chiều 18/1, tại Trường THCS Nguyễn Chí Diểu, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Công an tỉnh tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Tuyên truyền về quản lý, sử dụng vật liệu nổ, pháo trong trường học
Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học

Từ ngày 17 đến 19/1, tại tỉnh Sơn La, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với hơn 350 điểm cầu trên toàn quốc. Điểm cầu tại Thừa Thiên Huế được tổ chức tại hội trường Sở GD&ĐT.

Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học
Trao tặng tủ sách cộng đồng

Nhằm góp phần tạo ra những giá trị lâu dài phong trào đọc sách trong cộng đồng, ngày 8/12, tại thôn Cự Lại Trung, xã Phú Hải (Phú Vang), Thư viện tổng hợp tỉnh tổ chức trao tặng tủ sách cộng đồng.

Trao tặng tủ sách cộng đồng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top