ClockThứ Bảy, 14/12/2019 17:04

Ra mắt Ban liên lạc cựu chiến binh mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên khu vực Bắc miền Trung

TTH.VN - Sáng 14/12, Ban liên lạc (BLL) cựu chiến binh (CCB) mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên khu vực Bắc miền Trung tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và trao tặng Kỷ niệm chương với sự có mặt của gần 400 CCB đến từ 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh đã tới dự.

Những đồng đội cũ vui mừng ngày gặp lại

Tại buổi gặp mặt, các CCB đã cùng nhau ôn lại những tháng năm chiến đấu kiên cường để bảo vệ biên giới Vị Xuyên – Hà Tuyên và tri ân sâu sắc những anh hùng liệt sĩ đã cống hiến máu xương để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy, nguyên Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 2, Trưởng BLL CCB toàn quốc mặt trận Vị Xuyên – Hà Tuyên đã trao quyết định thành lập  BLL CCB mặt trận Vị Xuyên – Hà Tuyên các tỉnh Bắc miền Trung (Bình - Trị- Thiên), do Thượng tá Kiều Giáp Thành làm trưởng ban.

Tính đến nay, đã có 15 tỉnh, thành phố thành lập BLL CCB Mặt trận Vị Xuyên – Hà Tuyên các địa phương và một số địa phương thành lập BLL đến cấp huyện.

ừ khi thành lập đến nay, BLL CCB toàn quốc mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như quyên góp tiền để tặng quà, xây nhà ở và giúp đỡ thương, bệnh binh gặp khó khăn trong cuộc sống.

Sau khi công bố quyết định thành lập, BLL CCB mặt trận Vị Xuyên – Hà Tuyên Bắc miền Trung đã tặng 11 suất quà nghĩa tình đồng đội (mỗi suất 2 triệu đồng) cho các CCB có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào

Từ ngày 4 - 6/4, đoàn công tác tỉnh Thừa Thiên Huế do đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cổ truyền Bunpimay Lào và tham dự Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập tỉnh Sê Kông . Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Ngoại vụ.

Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào
Thành lập Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn

Đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cho biết, vào dịp kỷ niệm ngày mất cố nhạc sĩ 1/4 năm nay sẽ ra mắt “Nhóm Nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn” (gọi tắt là Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn) tại tư gia của nhạc sĩ (47C Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh).

Thành lập Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn
TP. Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính: Quan trọng và cấp thiết

Sau khi tiến hành lấy ý kiến cử tri trên địa bàn và thông qua HĐND 36 phường, xã về Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã, HĐND TP. Huế vừa thông qua Nghị quyết (NQ) tán thành chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh.

TP Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính Quan trọng và cấp thiết
Return to top