ClockThứ Ba, 22/03/2022 11:22

Ra mắt Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam tại Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Sáng 22/3, ONE BUSINESS CONNECTION (viết tắt OBC) - Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam chính thức ra mắt tại Thừa Thiên Huế. OBC được hình thành với tầm nhìn là cộng đồng doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về kết nối giao thương, đào tạo và huấn luyện doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa năng lực quản trị của doanh nghiệp Việt Nam, từng bước đưa cộng đồng doanh nghiệp hội nhập vào nền tri thức doanh nghiệp toàn cầu.

OBC Việt Nam giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với 200 sinh viênNơi gặp gỡ, kết nối cung - cầu lao độngHợp tác để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trình độ cao

Ra mắt Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Ông Nguyễn Văn Hòa, nhà sáng lập - chủ tịch OBC cho rằng, việc ra mắt Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam là cần thiết để thay đổi nền tảng tri thức doanh nghiệp Việt Nam và từng bước đưa doanh chủ hội nhập vào nền tri thức doanh nghiệp toàn cầu. OBC với tâm huyết đưa những tri thức hiệu quả nhất, tân tiến nhất của thế giới về Việt Nam, đặc biệt tập trung trong 3 lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp, kỹ năng phát triển bản thân và kỹ năng kết nối.

Để có thể thực hiện được điều đó, OBC chính thức ký kết hợp đồng cùng các đơn vị đào tạo nổi tiếng gồm VCI (Việt Nam Coaching Institute), ICF (International Coaching Federation), BCF Group, John C. Maxwell Team và Phi&P. Sự kết nối với các nhà lãnh đạo, chuyên gia đào tạo và nhà huấn luyện chuyên nghiệp chuẩn quốc tế sẽ giúp OBC nhanh chóng hoàn thành mục tiêu xây dựng nên một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động với 6 giá trị cốt lõi: Chính trực, cộng đồng, công nhận, trách nhiệm, tri thức và tích cực.

Thông qua buổi ra mắt, OBC đã ký kết cùng các trường đại học, viện và trung tâm với mong muốn tạo giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tương lai từ giai đoạn là sinh viên đến khởi nghiệp một hành trang tri thức thật sự vững chắc và nền tảng cho sự thành công và thịnh vượng của doanh nghiệp Việt Nam. Trong ký kết nêu rõ sẽ đồng hành kiến tạo cho sinh viên những hoạt động thiết thực như: chia sẻ kiến thức về khởi nghiệp, đón nhận các sinh viên thực tập tại các doanh nghiệp thành viên của OBC và đồng hành cùng các doanh nhân tương lai thông qua các gói bảo trợ, tài trợ, học bổng.

OBC ký kết hợp tác với các trường ĐH, viện, trung tâm

Với chiến lược dành cho giảng viên, OBC chia sẻ kiến thức, trải nghiệm thực tế của bản thân (doanh nghiệp thành viên) để cùng với giảng viên xây dựng nên một tư liệu giảng dạy thực tiễn và dễ hiểu. Đồng hành cùng với giảng viên xây dựng nên những dự án thống kê thực trạng kinh tế thực tế của doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Đồng thời OBC Thừa Thiên Huế sẽ đồng hành cùng các viện - trung tâm cùng các sự kiện về khởi nghiệp, tham gia cố vấn, định hướng và huấn luyện cho doanh nghiệp thành viên của các viện và trung tâm. OBC Việt Nam sẽ kêu gọi thành viên đồng hành và đầu tư vào các dự án khởi nghiệp theo đề xuất của các viện và trung tâm.

Với quyết tâm “Đi nhanh hơn, đi xa hơn”, mục tiêu lớn nhất của OBC là mong muốn phát triển vượt bậc, bền vững và nhanh chóng hội nhập toàn cầu để đưa đất nước và người dân Việt Nam ngày càng hùng mạnh và hạnh phúc.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thúc đẩy phục hồi, phát triển KT-XH

Chiều 27/12, dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác điều hành thực hiện nhiệm vụ tài chính - ngân sách nhà nước năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm và những kết quả tích cực Bộ Tài chính đã đạt được trong năm 2023.

Tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thúc đẩy phục hồi, phát triển KT-XH
Gặp gỡ cộng đồng và doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia dịp cuối năm

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, chiều tối 6/1, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Campuchia tổ chức chương trình gặp mặt Xuân quê hương 2023 chào mừng Tết Quý Mão 2023 với chủ đề “Đại sứ quán với cộng đồng người Việt và doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia.’’

Gặp gỡ cộng đồng và doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia dịp cuối năm
“Làn sóng” giảm lãi vay hỗ trợ doanh nghiệp cuối năm

Hưởng ứng chủ trương của Quốc hội, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN) hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau ảnh hưởng của COVID-19, nhiều ngân hàng thương mại (NHTM) tiếp tục công bố giảm lãi suất vay cho khách hàng doanh nghiệp dịp cuối năm.

“Làn sóng” giảm lãi vay hỗ trợ doanh nghiệp cuối năm
ASEAN lạc quan với mục tiêu về thị trường duy nhất

ASEAN tin tưởng rằng mục tiêu thành lập một thị trường duy nhất sẽ không còn xa và ASEAN sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu này vì lợi ích chung của người dân và không để ai bị bỏ lại phía sau.

ASEAN lạc quan với mục tiêu về thị trường duy nhất

TIN MỚI

Return to top