ClockThứ Sáu, 15/05/2015 15:25

Ra mắt cổng mua sắm xuyên biên giới đa quốc gia tại Việt Nam

TTH.VN - Công ty PeaceSoft (sở hữu chodientu.vn, eBay.vn…) đã phối hợp cùng tập đoàn WeShop (Singapore) và Interpark (Hàn Quốc) chính thức cho ra mắt cổng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam.

Ảnh chụp màn hình

Tại buổi ra mắt vào sáng 15/5, đại diện Peacesoft cho biết điểm khác biệt với các cổng mua sắm khác chính là việc WeShop có nguồn hàng chọn lọc từ các website thương mại điện tử tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… và đăng tải lại trên website WeShop.com.vn.

Bên cạnh đó, WeShop sẽ tập trung quảng cáo các sản phẩm không có hoặc giá rẻ hơn khi mua tại Việt Nam đến người tiêu dùng. Hàng hóa sẽ được tập hợp tại kho trung chuyển ở các quốc gia bán hàng rồi định kỳ chuyển về Việt Nam, làm thủ tục thông quan rồi chuyển đến tay người tiêu dùng. WeShop cũng thay mặt người mua xử lý khiếu nại phát sinh với người bán, thực hiện đổi trả sản phẩm theo yêu cầu.

WeShop Việt Nam cũng cho phép nhận thanh toán từ người mua thông qua các hình thức phổ biến như chuyển khoản, thẻ ATM, ví Ngân Lượng, giao hàng thu tiền…

Hiện, WeShop.com.vn cho phép mua hơn 200 triệu sản phẩm với nhiều chủng loại từ các thương hiệu lớn tại Mỹ như Amazon, 6PM, Forever21, TopShop, Disney…; gần 1 triệu sản phẩm đến từ Hàn Quốc như hồng sâm, thời trang, gia dụng, giải trí K-Pop… được cung cấp bởi Interpark (đơn vị sáng lập chợ điện tử Gmarket lớn nhất Hàn Quốc).

Dự kiến, từ 1/6, thông qua gói tài trợ của Visa khu vực Đông Dương, khách hàng thanh toán đơn hàng tại WeShop.com.vn sẽ được chiết khấu 10% trên tổng giá trị đơn hàng./.

Theo Vietnam plus
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50

Máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50 là một công cụ không thể thiếu cho ngành nông nghiệp hiện đại. Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy bay DJI T50 giúp nâng cao năng suất, giảm chi phí và bảo vệ môi trường. Hãy cùng AgriDrone tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Tiếp nhận 5 cá thể rùa quý

Ngày 25/4, Hạt Kiểm lâm (HKL) TP. Huế tiếp nhận một cá thể rùa hộp trán vàng miền Trung từ ông Đỗ Văn Minh ở phường An Đông tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận 5 cá thể rùa quý

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top