ClockChủ Nhật, 03/04/2016 06:35

Ra mắt dịch vụ trên ngự thuyền cung đình

TTH.VN - Ngày 2/4, Doanh nghiệp tư nhân "Huế của ta" đưa vào khai thác các dịch vụ trên Ngự thuyền cung đình.


Biểu diễn ca Huế trên Ngự thuyền

Ngự thuyền cung đình đưa du khách thưởng lãm vẻ đẹp sông Hương trên một con thuyền sang trọng. Trên Ngự thuyền, du khách có thể tham gia 6 gói sản phẩm. Buổi sáng tập yoga trên bong thuyền. Trưa, vừa thưởng thức ẩm thực Huế vừa ngắm cảnh hai bên dòng Hương từ Nghinh Lương Đình đến lăng Minh Mạng. Chiều, ngắm cảnh, uống cooktail trong tiếng nhạc du dương của violon, guitare, saxophone. Buổi tối, thuyền phục vụ ăn tối theo thể thức cung đình, biểu diễn ca Huế.

Đặc biệt, với tour “Sunrise and bicycle” vào buổi sáng, khách được đi thuyền ngắm mặt trời mọc, sau đó đạp xe quanh phố cổ Bao Vinh khám phá vẻ đẹp làng quê.

Ngự thuyền cao 5,4m, dài 30m và rộng 6,5m, có sức chứa tối đa là 88 người, hứa hẹn tạo thêm sản phẩm mới cho du lịch Huế.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghệ nhân ưu tú Kim Vàng, sáng đẹp mãi lời ca

Ở độ tuổi 75, Nghệ nhân ưu tú (NNƯT) Kim Vàng, hội viên Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Ca Huế vẫn luôn tất bật với những công việc liên quan đến nghệ thuật Ca Huế, Ca kịch Huế.

Nghệ nhân ưu tú Kim Vàng, sáng đẹp mãi lời ca
Một “điệu buồn” của ca Huế

Nhiều chương trình ca Huế không đảm bảo thời lượng, việc xuất bến và cập bến không đúng thời gian quy định, đội ngũ biểu diễn “mạnh chi hát đó”, cạnh tranh không lành mạnh... là tình trạng tạo ra hình ảnh không đẹp trong lòng du khách khi nghe biểu diễn ca Huế trên sông Hương.

Một “điệu buồn” của ca Huế
7 đội thi tranh tài Liên hoan Ca Huế năm 2023

Liên hoan Ca Huế năm 2023 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức vừa được khai mạc vào tối 14/7 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế).

7 đội thi tranh tài Liên hoan Ca Huế năm 2023
Chàng trai trẻ “bện hơi” ca Huế

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình lao động nghèo, Lê Minh Vũ, chàng trai sinh năm 2000, mê ca Huế từ rất sớm. Tình yêu ấy được gieo vào tiềm thức của em từ những ngày thơ ấu, khi nghe những câu hò, điệu ru của bà, các mẹ... trong xóm.

Chàng trai trẻ “bện hơi” ca Huế
Return to top