ClockThứ Năm, 05/10/2017 20:13

Ra mắt Đội Bảo vệ rừng chuyên trách sông Bồ

TTH - Quản lý diện tích rừng rộng lớn với hơn 12.265 ha, chia thành 23 tiểu khu, trong khi lực lượng mỏng, trang thiết bị còn thiếu thốn; đòi hỏi Ban Quản lý Rừng phòng hộ sông Bồ (BQLRPHSB) thành lập Đội Bảo vệ rừng chuyên trách (BVRCT) sông Bồ theo chủ trương của Trung ương và UBND tỉnh.

Đội BVRCT được thành lập gồm 5 tổ BVRCT với 23 thành viên đã được BQLRPHSB tổ chức lễ ra mắt sáng 5/10, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ, nhân lực phối hợp với các địa phương, ban ngành tăng cường công tác tuần tra, bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng một cách hiệu quả.

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Thơm trong một gói xôi đường

Cụ Hồ Văn Tá, Đội trưởng Đội Thượng thiện năm xưa có cháu nội là bà Hồ Thị Hoàng Anh nay là một nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng. Bà từng giới thiệu nhiều món ngon trên các trang sách ẩm thực, trong đó có món xôi đường.

Thơm trong một gói xôi đường
Return to top