ClockThứ Bảy, 15/12/2018 12:06

Ra mắt đơn vị làm đẹp da công nghệ cao

TTH.VN - Sáng 15/12, Bệnh viện (BV) Quốc tế Trung ương Huế tổ chức lễ ra mắt đơn vị làm đẹp da công nghệ cao, nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cũng như chăm sóc, làm đẹp da.

Cập nhật phương pháp nội soi mật, tụy ngược dòng ERCPKhám, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người nghèo ở xã Hương ThọBệnh viện Trung ương Huế phẫu thuật thành công căn bệnh hiếmKhởi công Trung tâm Sản phụ khoa, khánh thành Khoa Ung thư Nhi và Đơn vị ghép tủy

Đơn vị làm đẹp da công nghệ cao được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với công nghệ tối ưu và đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo chuyên ngành từ nước ngoài.

Dịp này, các chuyên gia, bác sĩ của đơn vị triển khai chương trình "Tuyên ngôn của làn da- Let your skin talk", nhằm tư vấn, giới thiệu các dịch vụ chăm sóc da hiện đại, ít xâm lấn, bằng các phương pháp công nghệ hiện đại, như làm trẻ hóa da, khe kít lỗ chân lông, điều trị tăng sắc tố da, cải thiện các loại sẹo lõm, lồi, tàn nhang, bớt, mụn cóc...

Tư vấn để cải thiện làn da khuôn mặt cho phụ nữ vào sáng 15/12

BV Quốc tế Trung ương Huế là đơn vị đa khoa đầu ngành hạng đặc biệt có quy mô 3.939 giường bệnh. Những năm qua, BV đã quan tâm đầu tư hạ tầng và nhiều trang thiết bị y tế hiện đại; đồng thời tập trung triển khai nhiều kỹ thuật mới trong KCB.

Gần đây, BV thường xuyên phối hợp với các tổ chức, BV nước ngoài tổ chức chuyển giao đào tạo các kỹ thuật mới trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình cho đội ngũ y, bác sĩ trong cả nước và các chương trình phẫu thuật từ thiện, thay đổi cuộc sống cho các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân kém may mắn.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top