ClockChủ Nhật, 24/07/2016 06:15

Ra mắt dòng xe Hyundai Elantra 2016 tại Huế

TTH.VN - Tối 23/7, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty TNHH Phước Lộc tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm Hyundai Elantra model 2016 mới.

Elantra thế hệ thứ 6 là dòng xe sở hữu rất nhiều tính năng đột phá ở thiết kế, động cơ, vận hành, hệ thống an toàn, hứa hẹn đem đến vị thế hàng đầu cho phân khúc xe cedan cỡ trung trên thị trường do Hyundai. Thêm vào đó, với một không gian nội thất tinh tế đầy phong cách, Elantra 2016 còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với sở thích cá nhân của người sử dụng, đem đến sự tiện lợi và thoải mái trong các chuyến hành trình.

Elantra 2016 là mẫu xe chiến lược của Hyundai trong năm nay

Nội thất xe Elantra 2016

Elantra 2016 được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Đặc biệt, Hyundai Thành Công là đơn vị duy nhất ở châu Á-Thái Bình Dương được lắp ráp và sản xuất mẫu xe này. Đây sẽ là mẫu xe chiến lược của Hyundai trong khu vực.

Khách hàng đăng ký chạy thử xe Hyundai Elantra 2016

Là sản phẩm mới với đầy đủ tiện nghi hiện đại bậc nhất phân khúc, cộng thêm nhiều phiên bản để lựa chọn, Elanta thế hệ thứ 6 đã chinh phục được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Tại Thừa Thiên Huế, ngay trong buổi lễ ra mắt, 5 khách hàng đầu tiên đã sở hữu sản phẩm này.

Tin, ảnh: Lê Thảo – Nguyễn Quân

 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top