ClockThứ Năm, 28/04/2022 14:33

Ra mắt đường dây nóng tiếp nhận thông tin bảo vệ động vật hoang dã

TTH.VN - Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức công bố, ra mắt hệ thống đường dây nóng ngăn chặn kịp thời hành vi trái phép về quản lý, bảo vệ động vật hoang dã (ĐVHD) trên địa bàn tỉnh vào ngày 28/4.

Nguy cơ dịch bệnh từ săn bắt, tiêu thụ động vật hoang dãRa mắt “Thư viện hoang dã”Nhận thức khác và hành động phải khác để bảo vệ chim trờiAn toàn cho động vật hoang dã

Hệ thống đường dây nóng tiếp nhận những phản ánh về hành vi phạm liên quan đến ĐVHD; tạo động lực, lan tỏa về công tác bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên đến các địa phương, đơn vị, các tổ chức đoàn thể và đặc biệt là cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh. Đồng thời truyền thông, quảng bá rộng rãi về công tác thực thi pháp luật của lực lượng kiểm lâm tỉnh và có thể lan tỏa sang địa bàn các địa phương khác. 

Theo đó, hệ thống đường dây nóng sẽ tiếp nhận phản ánh những hành vi vi phạm về ĐVHD của người dân, tổ chức, đơn vị… qua nhiều kênh liên lạc như điện thoại vào đầu số 0844773030; sử dụng các ứng dụng OTT: Zalo, Facebook (https://www.facebook.com/kiemlamthuathienhue );  sử dụng App: “Hue_S”.

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hành động vì động vật hoang dã

Động vật hoang dã (ĐVHD) được ví như một tài nguyên quý thúc đẩy sự phát triển toàn diện của xã hội. Là địa bàn rộng, dân cư đông nên TP. Huế đã và đang triển khai nhiều giải pháp, hành động vì ĐVHD góp phần nâng cao nhận thức của người dân về bảo tồn thiên nhiên, hạn chế việc tiêu thụ, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép các sản phẩm ĐVHD.

Hành động vì động vật hoang dã
Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
Tuổi trẻ với sứ mệnh bảo tồn động vật hoang dã

Ngày 7/4, Dự án Quản lý rừng bền vững và Bảo tồn đa dạng sinh học (VFBC) phối hợp với Trường đại học Nông Lâm (Đại học Huế) tổ chức buổi tọa đàm: Sinh viên với hành động vì động vật hoang dã.

Tuổi trẻ với sứ mệnh bảo tồn động vật hoang dã

TIN MỚI

Return to top