ClockThứ Hai, 10/06/2019 20:45

Ra mắt mạng xã hội chuyên về du lịch Hahalolo

Với mong muốn mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng đam mê du lịch, công ty Hahalolo vừa chính thức trình làng Mạng Xã Hội Du Lịch đầu tiên của người Việt trên nền tảng tích hợp mạng xã hội (Social Network).

Giao diện đăng nhập của trang mạng xã hội chuyên về du lịch Hahalolo

Tương tự các mạng xã hội lớn hiện nay, Hahalolo có đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.

Người dùng Hahalolo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc. Nhờ đó, người dùng kết nối thêm được nhiều bạn bè, nắm bắt được nhiều thông tin, xu hướng mới lạ, bổ ích.

Hahalolo còn tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử (E-Commerce) giúp nó trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ... với khách hàng.

Hiện tại, Hahalolo có đầy đủ thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển; Hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao của người dùng.

Việc của người dùng là đặt câu hỏi: Làm gì? Đi đâu? Đi bằng gì? Ăn gì? Mua gì? Những câu hỏi này sẽ có lời giải đáp khi truy cập vào trang web www.hahalolo.com hoặc tải ứng dụng Hahalolo (đang có phiên bản trên iOS và Android).

Sau khi chính thức ra mắt thị trường, Hahalolo sẽ chạy thực tế với 5 menu chính gồm: Newsfeed, Experience, Tour, Hotel và Shopping. Trong đó, phần Newsfeed (Bảng tin) sẽ giúp người dùng từ việc kết nối, chia sẻ với bạn bè về du lịch, mua sắm, giải trí cho đến việc cập nhật những xu hướng mới nhất trên mạng xã hội thông qua việc chia sẻ cảm xúc, trạng thái và tương tác với các bài viết trên Hahalolo.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top