ClockThứ Tư, 18/05/2022 21:17

Ra mắt mô hình “Tiểu thương chợ Đông Ba văn minh - thân thiện và nói không với thực phẩm bẩn”

TTH.VN - Hoạt động được Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức tối 18/5 cùng với chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tham dự có lãnh đạo TP. Huế, các ban ngành và hàng trăm tiểu thương trên địa bàn chợ.

Tập trung chỉnh trang chợ và phát động nhiều phong trào để thu hút tiểu thương tham giaNâng cấp hạ tầng, xây dựng thương hiệu cho chợ Đông BaChị em tiểu thương chợ Đông Ba trổ tài

Chị em tiểu thương chợ Đông Ba nỗ lực truyền thông về rác thải nhựa nhằm góp phần bảo vệ môi trường

BQL chợ Đông Ba phối hợp cùng Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) tổ chức sự kiện truyền thông về rác thải nhựa dành cho các chị em tiểu thương, mang đến những kiến thức hữu ích về tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường và sức khoẻ con người. 

Sau chương trình, BQL đã ra mắt mô hình "Tiểu thương chợ Đông Ba văn minh thương mại - thân thiện và nói không với thực phẩm bẩn" với 30 thành viên là các tiểu thương đến từ các ngành hàng nhằm kêu gọi, vận động tiểu thương cùng chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khoẻ cho tiểu thương và khách hàng đến chợ. 

Dịp này, đại diện VNPT Thừa Thiên Huế và Ngân hàng Thương mại CP Quốc Dân chi nhánh Huế đã trao tặng các phần quà trị giá 55 triệu đồng cho BQL nhằm hỗ trợ công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn chợ. 

Tin, ảnh: Khánh Thư

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

TIN MỚI

Return to top