ClockThứ Ba, 12/04/2016 10:15

Ra mắt ổ SSD Samsung T3 nhỏ gọn, chống sốc tốt

Samsung vừa giới thiệu đến người dùng Việt Nam dòng ổ cứng SSD T3 với kích thước nhỏ gọn, bảo mật tốt, dễ sử dụng và tương thích nhiều loại thiết bị.

Samsung T3 có thiết kế vỏ kim loại chắc chắn với khả năng chống sốc và phần linh kiện không có cơ cấu chuyển động nên có thể chịu được những va đập mạnh. Thiết bị sử dụng kết nối mới USB 3.1 Type-C và cáp chuyển từ Type-C sang Type-A mang lại tốc độ nhanh hơn và tương thích tốt với nhiều thiết bị hơn.

Được trang bị chip nhớ với công nghệ 3D-V NAND, công nghệ TurboWrite, Samsung T3 có thể đạt tốc độ lên tới 450 MB/s, gấp 4 lần ổ cứng truyền thống. Còn dung lượng lớn nhất của T3 đạt tới 2TB. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị mã hóa phần cứng AES-256-bit chống xâm phạm trái phép cùng trang bị Thermal Guard giúp bảo vệ ổ đĩa không bị quá nhiệt độ 80°C.

Samsung SSD T3 được bán với hai mức dung lượng 500 GB và 1 TB bảo hành 3 năm.

Lê Thiều (theo echip.com.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top