ClockThứ Bảy, 23/04/2022 12:12

Ra mắt OBC Unity Chapter

TTH.VN - Sáng 23/4, Cộng đồng kết nối các doanh nghiệp (OBC – One Business Connection) tại Huế tổ chức lễ ra mắt OBC Unity Chapter. Đến dự có ông Phan Thiên Định, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế và 100 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh.

Ra mắt Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam tại Thừa Thiên HuếOBC Việt Nam giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với 200 sinh viên

Các thành viên OBC Huế cam kết thực hiện đúng quy tắc đạo đức trong hoạt động và kinh doanh

Tại lễ ra mắt, OBC Huế đã công bố các quyết định bổ nhiệm ban giám đốc, ban điều hành. Đồng thời, kết nạp các thành viên mới, nâng tổng số thành viên hiện nay của OBC Huế gần 40 thành viên. Đây là những DN sản xuất kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại OBC Huế, các DN được tiếp thị và bán hàng miễn phí; có cơ hội mở rộng và gia tăng mạng lưới quan hệ chất lượng; được học hỏi những kiến thức phát triển bản thân, phát triển kinh doanh và phát triển cộng đồng; được kết nối với các đối tác là các chủ DN uy tín…

Tất cả các thành viên đều tuân thủ nguyên tắc cung cấp đúng chất lượng dịch vụ; tuân thủ các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp; xây dựng mối quan hệ và lòng tin với khách hàng và thành viên; luôn duy trì thái độ tích cực và xây dựng.

Mục tiêu OBC Huế đặt ra đến cuối năm 2022 sẽ nâng tổng số thành viên lên con số 50, tạo 700 cơ hội kinh doanh cho nhau và tổng doanh thu là 30 tỷ đồng.

Tin, ảnh:  Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Return to top