ClockThứ Ba, 01/11/2022 10:13
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Ra mắt phòng khám đa khoa chất lượng cao VNMED tại trung tâm TP.Huế

TTH.VN - Ngày 25/10 vừa qua, phòng khám đa khoa (PKĐK) chất lượng cao VNMED “Sáng y đức - Vững chuyên môn” chính thức đi vào hoạt động. Phòng khám tọa lạc tại số 74-76 Ngô Quyền, ngay khu vực trung tâm thành phố Huế, gần Bệnh viện Trung ương Huế thuận tiện đi lại và khám chữa bệnh cho người dân.

Không gian khám chữa bệnh khang trang, tiện nghi

Nhằm mang đến cho người dân Huế một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, PKĐK chất lượng VNMED đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại trong không gian khang trang, tiện nghi. Toàn bộ máy móc, thiết bị y tế tại phòng khám như máy chụp X-quang, monitor sản khoa, máy siêu âm, thiết bị xét nghiệm... đều được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển (Mỹ, Anh, Pháp, Đức).

PKĐK VNMED với hệ thống trang thiết bị hiện đại

Dịch vụ khám chữa bệnh tại VNMED gồm Nội tổng quát, Ngoại tổng quát, Sản - Nhi và Y học cổ truyền, đáp ứng nhu cầu khám chữa hầu hết các bệnh phổ biến hiện nay. Đặc biệt, phòng khám kết hợp phương pháp y học cổ truyền với trang thiết bị hiện đại, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, mang đến giải pháp điều trị châm cứu và vật lý trị liệu hiệu quả.

Nhiều bác sĩ tên tuổi đồng hành cùng người bệnh tại VNMED

Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, PKĐK chất lượng cao VNMED quy tụ các y bác sĩ tên tuổi, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện tuyến trung ương.

Nhiều thạc sĩ, bác sĩ... có trình độ chuyên môn cao đồng hành với bệnh nhân tại VNMED

Hai trong số những gương mặt nổi bật đồng hành với bệnh nhân tại VNMED là BS. Nguyễn Văn Trí - bác sĩ sản phụ khoa hơn 20 năm kinh nghiệm và ThS.BS. Nguyễn Thị Hương - bác sĩ BV TW Huế hơn 30 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các điều dưỡng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tận tình, mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh thoải mái tối đa cho người bệnh và gia đình.

Người dân có thể đặt lịch khám bệnh tại website xyz.vn hoặc liên hệ hotline 090 197 7599 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

Lơ bida được xem là một sản phẩm không thể thiếu khi chơi bida. Việc sử dụng lơ bida sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình chơi giúp bạn đi cơ một cách chuẩn xác. Vậy bạn đã biết mua sản phẩm này ở đâu đảm bảo tiêu chí chất lượng, chính hãng, giá rẻ chưa. Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay Bksports, địa chỉ cung cấp phụ kiện bida uy tín hàng đầu nhé!

Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

TIN MỚI

Return to top