ClockThứ Bảy, 26/09/2020 14:59

Ra mắt sách song ngữ thiếu nhi lấy cảm hứng từ “Giấc mơ Huế”

TTH.VN - Sự kiện được Công ty vườn ươm Thủ lĩnh LISC tổ chức tại Thư viện Tổng hợp tỉnh ngày 26/9 nhằm giới thiệu, ra mắt sách “Coming home - về nhà”; với sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định, đại diện Viện nghiên cứu Phát triển tỉnh và hàng trăm phụ huynh, em nhỏ tham gia.

CEO LISC Trần Thị Thu Thuỷ  giới thiệu sách song ngữ "Coming home - Về nhà"  tại sự kiện

Theo Founder & CEO LISC Trần Thị Thu Thuỷ, đây là tập truyện dành cho trẻ từ 5-10 tuổi, lấy cảm hứng từ những cậu chuyện thực tế và gần gũi và lấy cảm hứng từ "Giấc mơ Huế - giấc mơ về một xứ sở hạnh phúc" được truyền tải một cách đơn giản và sinh động thông qua song ngữ Anh - Việt. Tập truyện có tranh vẽ bắt mắt kết hợp ứng dụng công nghệ hỗ trợ nghe tiếng Anh trên mỗi trang sách giúp trẻ đọc và rèn kỹ năng ngoại ngữ cũng như truyền cảm hứng từ câu chuyện được truyền tải.  

“Qua cuốn sách này, chúng tôi muốn hàm dưỡng lòng nhân ái và biết ơn của trẻ, kết nối ba mẹ cùng con phát triển văn hoá đọc cũng như kỹ năng tiếng Anh và kiến thức xã hội”, CEO LISC Trần Thị Thu Thuỷ cho hay.

Tại sự kiện còn có chuỗi hoạt động dành cho thiếu nhi  “Vui cùng sách và tiếng Anh” như sáng tạo bookmark, tương tác truyền cảm hứng tiếng Anh và đọc sách…

Tin, ảnh: Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giấc mơ Huế của cung thủ Thanh Nhi

Công dân tiêu biểu Nguyễn Thị Thanh Nhi trong màu áo đội tuyển quốc gia đang khát khao chinh phục những đỉnh cao và mong ước sau này góp phần đưa môn thể thao bắn cung Thừa Thiên Huế lên một tầm cao mới.

Giấc mơ Huế của cung thủ Thanh Nhi
Niềm tin của Nhân dân là quan trọng nhất

Ngày 7/6, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Thể thao TX. Hương Thủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ có buổi nói chuyện với đội ngũ cán bộ lãnh đạo từ thị xã đến cơ sở để thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như việc triển khai các nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy về xây dựng, phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Niềm tin của Nhân dân là quan trọng nhất
U15 tái hiện giấc mơ Huế

Khi mà bậc đàn anh thi đấu ở V. League 2 thắng - thua thất thường để rồi yên vị với vị trí giữa bảng xếp hạng, không thể vô địch để leo lên V. League 1 nhưng cũng khó mà rớt hạng thì đàn em U15 bất ngờ có được tấm huy chương đồng tại Giải U15 Quốc gia 2022, vừa diễn ra tại Gia Lai.

U15 tái hiện giấc mơ Huế
Truyền thông sẽ giúp đưa thông điệp giấc mơ Huế đi xa hơn

Đó là một trong những vấn đề được ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh chia sẻ tại talkshow “Truyền thông đồng hành cùng giấc mơ Huế” - sự kiện ra mắt ngành Truyền thông đa phương tiện. Chương trình do Khoa Quốc tế - Đại học (ĐH) Huế tổ chức vào chiều 18/4.

Truyền thông sẽ giúp đưa thông điệp giấc mơ Huế đi xa hơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top