ClockThứ Bảy, 01/04/2017 06:45

Ra mắt sản phẩm Huda mới

TTH.VN - Sự kiện do Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam tổ chức tối 31/3 tại nhà máy bia Phú Bài, khu công nghiệp Phú Bài.

Sản phẩm bia Huda với thông điệp “Huda- đậm tình miền Trung”, được thay đổi diện mạo mới, trong đó dòng chữ “Đậm tình miền Trung” và “Công nghệ Đan Mạch” được in nổi bật trên nhãn dán thân chai, khẳng định niềm tự hào đối với nguồn gốc và chất lượng hảo hạng không thay đổi theo thời gian, sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch và 100% sản xuất tại Việt Nam. 

Lãnh đạo Carlsberg Việt Nam và các đại biểu giới thiệu mẫu thiết kế chai Huda mới

Mẫu thiết kế chai và lon bia Huda mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc truyền thống và xu hướng hiện đại, giữa hương vị miền Trung và chất lượng đẳng cấp quốc tế được công nhận trên toàn thế giới.

Thông qua hình ảnh mới này, Huda thể hiện cam kết trong việc không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp, chất lượng vượt trội, qua đó truyền cảm hứng cho người dân miền Trung về những tinh hoa và đặc sản quê hương.

Tại sự kiện, Carlsberg Việt Nam công bố thương hiệu Huda và Huda Gold vinh dự đạt HCB và HCV trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin được tổ chức vào tháng 3/2017 tại Đức.  

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch

Công trình nâng cấp hệ thống cấp nước sạch tại thôn Hà Úc 1 (xã Vinh An, huyện Phú Vang) khánh thành chiều 30/1. Công trình là l trong 5 dự án nước sạch thuộc chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" trong năm 2023 do nhãn hàng bia Huda tổ chức.

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch
Huda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khăn

Trong ngày 15/1, nhãn hàng Huda (Carlsberg Việt Nam) tổ chức trao quà đến người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây là hoạt động thiện nguyện trong chuỗi Huda Tết Carnival 2024 với chủ đề "Bật Huda, đón Carnival Tết hết mình",

Huda trao tặng hơn 1 ngàn suất quà đến người dân khó khăn
Trao 180 suất quà tặng người nghèo đón tết

Thực hiện chương trình tình nguyện mùa đông, ngày 21/12, thông qua sự kết nối của Ban Chấp hành Đoàn phường Hương Xuân (thị xã Hương Trà) với Công ty TNHH Bia Huế (Huda) và UBMTTQ Việt Nam tỉnh, 100 suất quà tết được trao cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường.

Trao 180 suất quà tặng người nghèo đón tết

TIN MỚI

Return to top