ClockThứ Sáu, 19/05/2017 17:49

Ra mắt Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa

TTH.VN - Ngày 19/5, Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa.

Tham quan Triển lãm ấn phẩm khoa học của trường tại Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa

Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động báo chí in số 580/GP-BTTTT ngày 21/12/2016 cho Tạp chí Khoa học của Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế có tên chính thức là Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, tên tiếng Anh là Inquiry into Languages and Cultures.

Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa là sự phát triển và kế thừa kinh nghiệm xuất bản ấn phẩm Thông báo khoa học của trường được phát hành định kỳ 3 số/năm từ năm 2004-2016.

Tạp chí sẽ được phát hành bằng tiếng Việt và tiếng Anh, định kỳ 4 tháng/số, đăng tải các kết quả nghiên cứu khoa học có chất lượng và có tính mới trong lĩnh vực ngôn ngữ và văn hóa, cập nhật thông tin khoa học với mục đích đáp ứng nhu cầu chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu về khoa học trong lĩnh vực ngôn ngữ và văn hóa của các nhà giáo dục, nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế.

Số đầu tiên của tạp chí gồm 10 bài viết thông báo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu từ các trường đại học, cao đẳng trong nước, như Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Đại học Quy Nhơn, Đại học Phú Yên, Cao đẳng Công nghiệp Huế và Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top