ClockThứ Năm, 12/01/2023 15:42

Ra mắt tự truyện “Tôi, dòng sông và những cánh đồng” tập 2

TTH.VN - Ngày 12/1, Tập đoàn Quế Lâm tổ chức buổi ra mắt tự truyện “Tôi, dòng sông và những cánh đồng” tập 2, với tựa đề “Những điều muốn nói” của ông Nguyễn Hồng Lam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn.

Hình thành chuỗi cung ứng sản phẩm nông sản sạch“Sống khỏe” với nông nghiệp hữu cơVừa phát triển kinh tế vừa xây dựng quê hươngXây dựng nền nông nghiệp tuần hoàn, có trách nhiệm

Tự truyện “Tôi, dòng sông và những cánh đồng” tại buổi ra mắt

Tự truyện do Hội Nhà văn xuất bản với gần 400 trang sách được chia làm 8 phần, thông tin những câu chuyện về triết lý làm nông nghiệp tử tế, nông nghiệp hữu cơ và triết lý cuộc đời.

Theo ông Nguyễn Hồng Lam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn Quế Lâm, câu chuyện nông nghiệp hữu cơ là câu chuyện của những người làm nông nghiệp tử tế, làm nông nghiệp có trách nhiệm. Và đó cũng chính là thông điệp mà ông gởi gắm tới bạn đọc qua “Những điều muốn nói” (Tập 2 - Tự truyện “Tôi, dòng sông và những cánh đồng”.

Mục tiêu Tập đoàn Quế Lâm hướng tới đó là lấy con người làm trung tâm và tối thượng, với quan điểm kinh doanh quyết liệt và nhất quán, không cuốn theo lợi nhuận nhằm hướng tới sự phát triển bền vững .

Nền kinh tế tuần hoàn, nền nông nghiệp không ai bị bỏ lại phía sau. Kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp là quá trình sản xuất khép kín nâng cao hiệu quả sản xuất, tạo ra nguồn thực phẩm an toàn, nâng cao sức khỏe con người mang đến sự phát triển bền vững trên mọi phương diện. Đó chính là mong muốn thường trực mà doanh nhân Nguyễn Hồng Lam luôn hướng tới.

Tự truyện là những chia sẻ, chiêm nghiệm về làm nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp tuần hoàn

Nông nghiệp hữu cơ là con đường gian khổ và dài lâu, do đó rất cần đến sự hợp tác từ nhiều phía. 

Hành trình gần 30 năm gắn với nông nghiệp hữu cơ, đồng hành với người nông dân, doanh nhân Nguyễn Hồng Lam luôn theo đuổi mục đích vì lợi ích cộng đồng. Hạnh phúc là được chia sẻ thành công với tất cả mọi người vì một nền nông nghiệp an toàn, bền vững vì sức khỏe công đồng.

Tin, ảnh: HÀ NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top