ClockThứ Sáu, 06/11/2015 18:09

Ra mắt và tặng sách “Lịch sử phong trào đô thị Huế (1954-1975)”

TTH - Sáng 6/11, Thành ủy Huế tổ chức Hội nghị ra mắt và tặng sách “Lịch sử phong trào đô thị Huế (1954-1975)”. Bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, những nhân chứng lịch sử của phong trào đô thị Huế giai đoạn 1954-1975 đã đến dự.

Nội dung cuốn sách thể hiện sự công phu của Ban biên soạn trong việc sưu tầm các tư liệu từ nhiều phía, nhiều nhân chứng lịch sử; qua đó tạo nên sự thuyết phục, chi tiết, tỉ mỉ, khách quan và đầy đủ những cứ liệu chính xác phác họa sinh động phong trào đô thị Huế trong 21 năm đánh Mỹ. Cùng với Lịch sử Đảng bộ thành phố Huế (1930-2000) xuất bản năm 2010, đây là tập sách lịch sử quan trọng phản ánh khá đầy đủ bức tranh toàn cảnh về hoạt động đấu tranh yêu nước và cách mạng của Đảng bộ và Nhân dân thành phố Huế.

Hội nghị lần này cũng là dịp gặp gỡ lại những nhân chứng lịch sử của phong trào đô thị Huế giai đoạn 1954-1975, đồng thời tưởng nhớ đến những anh hùng đã ngã xuống trong phong trào ấy.

Hữu Phúc
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV
Return to top