ClockThứ Tư, 20/04/2016 18:10

Ra quân chiến dịch diệt bọ gậy, lăng quăng phòng dịch bệnh

TTH - Sáng 20/4, tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh, Sở Y tế tổ chức lễ ra quân triển khai chiến dịch diệt bọ gậy, lăng quăng, phòng chống dịch sốt xuất huyết và vi rút Zika trên địa bàn.

Ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan tỉnh, huyện, thị xã, TP Huế đến dự.

Tại lễ phát động, TS Nguyễn Nam Hùng, Giám đốc Sở Y tế nêu bật sự nguy hiểm do vi rút Zika gây ra trong thời gian qua trên thế giới và Việt Nam. Ngành y tế nhận định, dịch bệnh do vi rút Zika cũng như sốt xuất huyết đang có chiều hướng diễn biến ngày càng phức tạp nên không thể chủ quan trong việc phòng, chống để đảm bảo sức khỏe cho người dân và du khách trên địa bàn.

Dịp này, Sở Y tế tổ chức tuần hành với băng rôn, biểu ngữ trên TP Huế và triển khai chiến dịch vệ sinh môi trường, phun hóa chất, thau vét bọ gậy, lăng quăng trên địa bàn phường Phú Nhuận, TP Huế.

MV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công ty CP Xi măng Đồng Lâm với chiến dịch bảo vệ môi trường

Xi măng đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và cho đến nay chưa có vật liệu xây dựng nào thay thế được. Tuy nhiên, quá trình sản xuất xi măng cũng gây phát thải như bụi, khí thải, nhiệt thải, tiếng ồn… ảnh hưởng đến môi trường. Các nhà sản xuất phải có trách nhiệm và tuân thủ nghiêm túc những quy định nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường trong sản xuất, kinh doanh xi măng.

Công ty CP Xi măng Đồng Lâm với chiến dịch bảo vệ môi trường

TIN MỚI

Return to top