ClockThứ Bảy, 23/01/2021 11:46

Ra quân chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2021

TTH.VN - Ngày 23/1, tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền, Tỉnh đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh tổ chức ra quân chương trình Xuân tình nguyện 2021.

Khởi động chương trình “Tình nguyện mùa Xuân”

Tặng quà cho người dân Quảng Thái

Chương trình đã trao tặng 10 suất học bổng (500.000đ/suất), 10 suất quà (500.000đ/suất) cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời khởi công xây dựng công trình thanh niên “Nhà nhân ái” với kinh phí 120 triệu đồng và đồng loạt ra quân chủ nhật xanh.

Dịp này, Hội thầy thuốc trẻ tỉnh cũng khám bệnh và cấp phát thuốc cho 150 bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau chương trình ra quân hôm nay, Hội LHTN Việt Nam tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động thăm tặng quà cho thanh niên công nhân, tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” hỗ trợ, giúp đỡ người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Theo anh Hoàng Vĩnh Phú, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh, “Xuân tình nguyện” là hoạt động thường niên của các cấp hội mỗi dịp xuân về, thu hút đông đảo hội viên, thanh niên trong toàn tỉnh tham gia. Qua đó, phát huy tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, hội viên, thanh niên chung sức giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, các hộ gia đình chính sách, người già neo đơn, trẻ em khuyết tật...

Tin: Hải Thuận. Ảnh: Thùy Trang

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

Ngày 10/3, tại xã Lâm Đớt, huyện biên giới A Lưới, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và Báo Người Lao động tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 300 người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện A Lưới và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh tham gia chương trình.

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”
Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Với chủ đề "Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng", Tháng Thanh niên năm 2024 là dịp để tuổi trẻ toàn tỉnh phát huy vai trò xung kích, tình nguyện góp sức cùng hệ thống chính trị xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
Mùa xuân nhẹ nhàng

2 giờ sáng mồng 8 Tết Giáp Thìn, tuy Huế ban ngày có hửng nắng nhưng đêm và sáng sớm trời vẫn rét căm căm. Ấy cũng là lúc vừa kết thúc một ngày làm việc của tôi như thông lệ kể cả trong những ngày Tết. Ngỡ chỉ có mình tôi trở về giữa đêm xuân trên cung đường vắng lặng, nhưng không, có một bãi rác ngay góc ngã tư Lê Quý Đôn – Bà Triệu còn có một đôi vợ chồng đang cần mẫn với công việc nhặt rác.

Mùa xuân nhẹ nhàng
Return to top