ClockThứ Bảy, 23/05/2020 16:37

Ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân

TTH.VN - Ngày 23/5, Bảo hiểm xã hội phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân - Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện.

Làm được nếu kết nối doanh nghiệp tốtLương hưu cho người cao tuổi"Cánh tay nối dài" của Bảo hiểm xã hộiPhát triển bảo hiểm xã hội tự nguyện qua fanpage

Tuyên truyền về chính sách BHXH ngay sau lễ phát động 

Với chủ đề “Chính sách BHXH - điểm tựa an sinh của người lao động và Nhân dân”. Đây là năm đầu tiên triển khai “Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân – Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện”. Lễ ra quân được Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bưu điện Việt Nam phối hợp tổ chức đồng bộ trên toàn quốc theo hình thức trực tuyến tại điểm cầu Trung ương và thực hiện tiếp sóng tại 63 điểm cầu các tỉnh, thành phố.

Tại Thừa Thiên Huế, Lễ ra quân được Bảo hiểm xã hội tỉnh và Bưu điện tỉnh phối hợp tổ chức các đội tuyên truyền lưu động trên địa bàn thành phố bằng phương tiện ô tô và xe máy có trang bị loa phát thanh và gắn các thông điệp truyền thông. Các đội tuyên truyền lưu động bố trí các điểm dừng chân để phát tài liệu tuyên truyền, sau đó chia thành các nhóm nhỏ di chuyển về vị trí tại các xã, phường, thị trấn để tư vấn về chính sách BHXH tự nguyện và vận động người dân tham gia.

Đây là hoạt động mở đầu cho đợt tuyên truyền cao điểm, huy động sự vào cuộc của các cấp, các ngành trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia BHXH, hướng tới mục tiêu BHXH toàn dân.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động
Tuyên truyền pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

Ngày 25/1, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp với UBND xã Phú Thuận (Phú Vang) tổ chức tuyên truyền một số quy định của pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) cho ngư dân trên địa bàn.

Tuyên truyền pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

TIN MỚI

Return to top