ClockThứ Hai, 17/10/2016 19:35

Rào chắn mương thoát nước ngã tư Hoàng Văn Thụ - Huỳnh Tấn Phát

TTH - Ngày 17/10, người dân khu vực Kiểm Huệ (Huế) thông tin, mương thoát nước tại ngã tư Hoàng Văn Thụ-Huỳnh Tấn Phát (một trong những hạng mục đang thi công thuộc dự án Cải thiện môi trường nước TP. Huế) do liên danh nhà thầu Tổng công ty VIWASEEN và Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Hải Thành thi công không có biển báo, rào chắn gây nguy hiểm cho người đi đường.

Sáng 17/10, khi người dân phản ánh, các đơn vị thi công tiến hành rào chắn và đặt biển cảnh báo

Điển hình là vụ việc hôm 16/10, do mưa to, nước ngập lòng đường Huỳnh Tấn Phát khoảng 30-50cm. Một học sinh, khoảng 9-10 tuổi đi lội lụt không may trượt chân rơi xuống mương nước. Song, nhờ người dân kịp thời kéo lên và hố mương không quá sâu nên không gây thương tích.

Nhận được thông tin, sáng 17/10, các nhà thầu tiến hành rào chắn, dùng xe cẩu các tấm tôn chắn trên miệng mương thoát nước và đặt biển cảnh báo nguy hiểm, không chỉ ở mương nước vừa nêu mà ở tất cả các điểm đang thi công để đảm bảo an toàn cho người đi đường. Ban quản lý dự án Cải thiện môi trường nước TP. Huế cũng kịp thời đến hiện trường kiểm tra công tác khắc phục, rào chắn công trình và yêu cầu các nhà thầu đảm bảo an toàn trong thi công.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sớm lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư qua xã Phong An

Rất nhiều người dân quan tâm phản ánh, lãnh đạo huyện Phong Điền vừa đề nghị ban, ngành chức năng sớm lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư trên QL1A qua xã Phong An (Phong Điền). Đây là khu vực dễ xung đột giao thông trên QL1A với các đường mới vào các khu dân cư của xã Phong An, Phong Hiền tại Km806+250 đến Km806+450.

Sớm lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư qua xã Phong An
Đóng chắn barie đập Cửa Lác

Để đảm bảo an toàn cho người dân, từ chiều 26/11, xã Quảng Thái (Quảng Điền) đã đóng chắn barie, cấm người và phương tiện giao thông qua lại trên tuyến đập Cửa Lác.

Đóng chắn barie đập Cửa Lác
KỶ NIỆM 110 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ HUỲNH TẤN PHÁT (15/2/1913 - 15/2/2023)
Người thiết kế lá cờ Giải phóng

Ông Huỳnh Tấn Phát, người thiết kế lá cờ Giải phóng, có cuộc đời hoạt động cách mạng không mệt mỏi và những cống hiến to lớn cho đất nước và dân tộc, là tấm gương sáng cho các thế hệ hôm nay và mai sau noi theo.

Người thiết kế lá cờ Giải phóng
Cấm người và phương tiện lưu thông qua đập Cửa Lác

Sáng 10/10, ông Phạm Công Phước, Chủ tịch UBND xã Quảng Thái (Quảng Điền) cho biết, đã phối hợp với Trạm Cửa Lác tiến hành rào chắn, bố trí lực lượng túc trực nhằm ngăn người và phương tiện qua lại đập Cửa Lác.

Cấm người và phương tiện lưu thông qua đập Cửa Lác

TIN MỚI

Return to top