ClockChủ Nhật, 17/06/2018 16:06

Rèn luyện trí nhớ bằng chương trình “Bàn tính và số học trí tuệ UCMAS”.

TTH.VN - Ngày 17/6, trung tâm UCMAS Đông BA Huế tổ chức cuộc thi Học sinh giỏi cấp tỉnh chương trình “Bàn tính và số học trí tuệ UCMAS”.

Cuộc thi được tổ chức tại Trường THPT chuyên Quốc học Huế, thu hút 150 học sinh các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn tỉnh tham dự.

Tranh tài

Đây là sân chơi để các  học sinh UCMAS thể hiện tài năng, tư duy và bản lĩnh tự tin sau một thời gian tham gia các khóa học của chương trình; kỳ thi giúp các em được ghi nhận kết quả học tập sau một thời gian nỗ lực tại UCMAS; nơi giao lưu và học hỏi với các học sinh UCMAS Đông Ba Huế. Đồng thời, đây cũng là bước khởi đầu cho Cuộc thi học sinh giỏi UCMAS toàn quốc tháng 8 tại Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Phương Nhi, Giám đốc Trung tâm Ucmas Đông Ba Huế cho biết: “Cuộc thi này nhằm phát động phong trào học UCMAS, giúp các em có thêm động lực luyện tập tinh thần thi cử và có mục tiêu phấn đấu trong học tập”.

Học sinh tính toán thông qua bàn tính UCMAS

UCMAS là chương trình Giáo dục đặc biệt nhằm phát triển trí tuệ được thiết kế dành riêng cho trẻ em trong lứa tuổi từ 4 đến 12 tuổi - lứa tuổi mà não bộ của trẻ phát triển mạnh mẽ nhất.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức trao 10 giải nhất, 12 giải nhì, 12 giải ba, 16 giải khuyến khích cho các học sinh xuất sắc.

Tin, ảnh, clip: L.Thọ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

Nguồn vốn tín dụng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần quan trọng tạo chuyển biến trong đời sống của người dân, mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu lớn tỉnh đang theo đuổi.

Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia
Đẩy nhanh tiến độ các chương trình mục tiêu quốc gia

Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giai đoạn 2021 - 2025 về xây dựng nông thôn mới; giảm nghèo bền vững (GNBV); phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (DTTS&MN) có ý nghĩa quan trọng đối với phát triển KT-XH, tập trung nguồn lực đầu tư cho các địa bàn khó khăn, góp phần nâng cao sinh kế và cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

Đẩy nhanh tiến độ các chương trình mục tiêu quốc gia
Return to top