ClockChủ Nhật, 08/01/2017 14:32

Reuters: 10 bức ảnh thế giới ấn tượng tuần qua (1/1 - 8/1/2016)

TTH.VN - Trong tuần qua, những khoảnh khắc ấn tượng của các sự kiện trên thế giới đã được các nhiếp ảnh gia của Reuters ghi lại, từ hình ảnh đau lòng của cô bé người Thổ Nhĩ Kỳ bên quan tài của cha cho đến nét rạng rỡ của vận động viên xe đạp 105 tuổi sau khi hoàn thành chặng đường... Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

Reuters: Những bức ảnh thế giới ấn tượng trong năm 2016Reuters: 10 bức ảnh thế giới ấn tượng tuần qua (11/12-18/12/2016)Reuters: 10 bức ảnh thế giới ấn tượng tuần qua (4/12-11/12/2016)

Trong tuần qua, những khoảnh khắc ấn tượng của các sự kiện trên thế giới đã được các nhiếp ảnh gia của Reuters ghi lại, từ hình ảnh đau lòng của cô bé người Thổ Nhĩ Kỳ bên quan tài của cha cho đến nét rạng rỡ của vận động viên xe đạp 105 tuổi sau khi hoàn thành chặng đường... Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

 

Ngày 1/1: Một nhà hoạt động cầm quả bóng trước khi thả nó về phía thành phố Damascus vào ngày đầu tiên của thỏa thuận ngừng bắn, và cũng để gửi đi một thông điệp rằng, các hoạt động dân sự sẽ tiếp tục được diễn ra ở ngoại ô Damascus, Syria. Ảnh REUTERS / Bassam Khabieh.

Ngày 3/1: Người dân phải đeo mặt nạ trong khi khiêu vũ tại một quảng trường chìm trong khói mù nghiêm trọng trong một ngày ô nhiễm tại Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Ảnh: China Daily / REUTERS.

 

Ngày 3/1: Bà Diana Pinheiro (trên) và cô con gái Rose đau đớn sau khi nhận được tin cậu con trai Ronei của mình là một trong những tù nhân đã thiệt mạng trong một cuộc bạo loạn nhà tù ở Manaus, Brazil hôm 3/1. Ảnh: REUTERS / Ueslei Marcelino

Ngày 3/1: Thượng nghị sĩ Tammy Duckworth (ngồi xe lăn) mang theo cô con gái Abigail trong buổi tuyên thệ với Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden vào ngày khai mạc Đại hội 115 ở Capitol Hill, Washington. Ảnh: REUTERS / Joshua Roberts

 

Ngày 4/1: Tay đua xe đạp người Pháp Robert Marchand, 105 tuổi, vui sướng sau khi vượt qua chặng đường 22,528 km trong 1 giờ để thiết lập một kỷ lục mới tại tại Montigny-les-Bretonneux, phía tây nam Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS / Jacky Naegelen.

Ngày 4/1: Người phụ nữ dắt chú chó nhỏ bước đi trên con đường phủ đầy tuyết trắng tuyệt đẹp cạnh kênh đào Rideau ở Ottawa, Ontario, Canada. Ảnh: REUTERS / Chris Wattie

 

Ngày 4/1: Thi thể của 1 người di cư nằm trước mắt những người còn sống sót khác - những người ở trên một chiếc thuyền bị lật úp hôm 4/1, ngồi trên một bãi biển sau khi bị cảnh sát bắt giữ ở Tripoli, Libya. Ảnh: REUTERS / Stringer

Ngày 5/1: Hàng trăm học sinh tham dự một buổi tập yoga tại Ahmedabad, Ấn Độ. Ảnh: REUTERS / Amit Dave

Ngày 5/1: Một người tham gia mặc Kokoshnik, mang mũ truyền thống của Nga, bước lên khỏi mặt nước trong lễ hội bơi mùa đông ở thành phố Podolsk, phía nam Moscow, Nga. Ảnh: REUTERS / Maxim Shemetov

 

Ngày 6/1: Nisa, cô con gái 8 tuổi của viên sĩ quan cảnh sát Fethi Sekin - người đã bị sát hại trong vụ đánh bom và đọ súng bên ngoài tòa án Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ hôm 5/1, với ánh mắt đầy thương tiếc bên chiếc quan tài của cha cô trong buổi tang lễ ở Izmir. Ảnh: REUTERS / Hakan Akgun.

Tố Quyên (Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển lãm Art Basel Hong Kong 2024 hứa hẹn nhiều chương trình ấn tượng

Là một trong những triển lãm nghệ thuật lớn nhất và uy tín nhất châu Á, Art Basel Hong Kong 2024 sẽ diễn ra từ ngày 28/3 – 30/3 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Hong Kong ở Wan Chai, Hong Kong (Trung Quốc). Triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ có quy mô lớn hơn và hấp dẫn hơn bao giờ hết khi hiện đã có 243 phòng trưng bày nghệ thuật hàng đầu từ khắp châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông và châu Phi xác nhận tham dự, đánh dấu mức tăng 37% so với năm 2023.

Triển lãm Art Basel Hong Kong 2024 hứa hẹn nhiều chương trình ấn tượng
Ấn tượng với tết Việt

Được trải nghiệm tết Việt với những giảng viên nước ngoài sang Huế giảng dạy, hay sinh viên Lào đến Huế học tập, luôn là những ấn tượng khó quên và họ càng thêm yêu quý vùng đất Cố đô.

Ấn tượng với tết Việt
KỶ NIỆM 50 NĂM THIẾT LẬP QUAN HỆ NGOẠI GIAO VIỆT NAM - NHẬT BẢN (21/9/1973 - 21/9/2023):
Nhật Bản - Đối tác tin cậy, quan trọng hàng đầu của Thừa Thiên Huế - Bài 1: Ấn tượng nguồn tài trợ ODA và dòng vốn FDI

Nhật Bản không chỉ là nhà tài trợ ODA lớn nhất cho Việt Nam, mà còn là nhà tài trợ ODA lớn nhất cho Thừa Thiên Huế. Nhiều dự án (DA) hoạt động khá hiệu quả, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế - xã hội của Thừa Thiên Huế và đóng góp ngân sách ổn định hàng năm cho tỉnh.

Nhật Bản - Đối tác tin cậy, quan trọng hàng đầu của Thừa Thiên Huế - Bài 1 Ấn tượng nguồn tài trợ ODA và dòng vốn FDI
Return to top