ClockThứ Hai, 20/12/2021 21:21
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Review Minh Nhãn Khang - Đọc kỹ để biết rõ tác dụng sản phẩm

TTH.VN - Minh Nhãn Khang là sản phẩm bổ mắt đang được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng hiện nay. Ra đời từ năm 2010, sự thật về tác dụng của sản phẩm này như thế nào? Những review Minh Nhãn Khang chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ.

Review công ty sản xuất Minh Nhãn Khang

Minh Nhãn Khang của công ty nào, có uy tín không là điều đầu tiên cần quan tâm khi review về viên bổ mắt này.

Minh Nhãn Khang là sản phẩm thuộc Công ty cổ phần SX và TM Hồng Bàng – một công ty đã có gần 15 năm kinh nghiệm về sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

Theo khảo sát quy trình sản xuất trực tiếp tại nhà máy, chúng ta có thể yên tâm rằng Minh Nhãn Khang luôn được sản xuất đúng các tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được cục ATTP - Bộ Y tế cấp phép lưu hành, đảm bảo chất lượng tốt.

Minh Nhãn Khang được sản xuất theo quy chuẩn khắt khe của Bộ Y tế

Review thành phần và tác dụng của Minh Nhãn Khang

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Minh Nhãn Khang là sự kết hợp 7 thành phần gồm: thảo dược Hoàng đằng, Alpha lipoic acid, Quercetin, Kẽm, Vitamin B2, Zeaxanthin, Lutein.

Tìm hiểu qua các nghiên cứu khoa học thì cả 7 dưỡng chất này đều đã được chứng minh là có tác dụng tốt cho mắt.

Cụ thể, theo nghiên cứu bởi các nhà khoa học trường Đại học Quốc Gia Chonbuk – Hàn Quốc, trong rễ và thân của thảo dược Hoàng đằng có chứa lượng lớn Palmatin – một dưỡng chất quý có khả năng chống viêm, chống stress oxy hóa và ức chế enzym chuyển hóa đường mạnh.

Nhờ vậy, sử dụng thảo dược Hoàng đằng đã được khẳng định có thể giúp bảo vệ cấu trúc mắt, ngăn chặn tác động gây hại từ lão hóa, vi khuẩn, bệnh tiểu đường, giúp loại bỏ tình trạng nhìn mờ, nhìn nhòe, khô mắt, nhức mỏi, chói sáng, cộm rát mắt, đỏ mắt, chảy nước mắt sống, thấy chấm đen ruồi bay… hiệu quả.

Mặt khác, theo các nghiên cứu từ Úc và Hoa Kỳ, Alpha lipoic acid, Quercetin cũng là những chất chống oxy hóa mạnh, vừa loại bỏ rác thải trong mắt, vừa bảo vệ dây thần kinh thị giác, tuyến lệ, võng mạc của mắt, qua đó giúp ngăn chặn các bệnh về mắt như khô mắt, tật khúc xạ, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, đục dịch kính, tăng nhãn áp, viêm mắt…

Các dưỡng chất còn lại như Kẽm, vitamin B2, Lutein, Zeaxanthin thì đã được chứng minh có khả năng chống tia bức xạ, chống ánh sáng xanh, làm tăng cường trao đổi chất, tăng sức đề kháng cho mắt, giúp mắt nhanh lành sau chấn thương, phẫu thuật…

Những tác dụng của các thành phần trong Minh Nhãn Khang cũng đã được khẳng định chắc chắn thêm qua đánh giá, phân tích từ các chuyên gia nhãn khoa giàu kinh nghiệm, tiêu biểu là GS.TS.BSCKII Phạm Hưng Củng – Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền. Hãy cùng lắng nghe chi tiết qua video sau:

Review Minh Nhãn Khang có thực sự tốt? Ý kiến từ người dùng trên toàn quốc

Khi tìm cụm từ Minh Nhãn Khang có tốt không trên Google, Youtube, Facebook, chúng ta có thể dễ dàng thấy có rất nhiều review từ những người đã từng sử dụng viên bổ mắt này.

Các review Minh Nhãn Khang hầu như đều cho rằng, đây là viên bổ mắt tốt, an toàn, cho hiệu quả nhanh, giúp phục hồi thị lực tốt chỉ sau vài tháng sử dụng. Ví như chia sẻ của chú Nguyễn Hữu Được (Mộc Châu, Sơn La) sau đây.

Về hưu ở tuổi 64 sau hơn 40 năm hết lòng với công tác giảng dạy, chú Được vô cùng bàng hoàng khi mắt ngày một mờ đi, đau nhức kèm theo chấm đen như ruồi muỗi bay lởn vởn. Đi khám bác sĩ bảo chú mắc đục dịch kính và cả glocom, glocom thì cần phẫu thuật để trị ngay còn đục dịch kính đành sống chung cả đời. Thế nhưng chú không ngừng tìm hiểu về cách trị bệnh của mình và may mắn khi chú sử dụng Minh Nhãn Khang.

Chú chia sẻ: “Chú dùng đúng liều chỉ dẫn là 4 viên chia 2 lần mỗi ngày, sau 6 hộp thì các chấm đen, ruồi bay bắt đầu có dấu hiệu giảm dần đi, mắt cũng hết nhức mỏi. Đến hộp thứ 7, khi nhìn vào tờ giấy hay bức tường trắng, chú không hề phát hiện ra bất kỳ một chấm đen, vệt đen ruồi bay nào nữa. Giờ chú muốn xem tivi, đọc sách báo bao lâu cũng được; chăm sóc vườn cây, trông cháu hay làm việc nhà cũng đều trở nên dễ dàng với chú.”

Ngoài ra, theo khảo sát thực tế của Báo Khoa học & Đời sống cùng tạp chí Sức khỏe & Môi trường, có trên 93% người dùng Minh Nhãn Khang cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm. Sau 3 tháng, thị lực của họ đã tốt lên rõ rệt, các biểu hiện nhìn mờ nhòe, chấm đen, chói sáng, nhức mỏi, khô cộm đều giảm hẳn. Đồng thời, các bệnh về mắt được ngăn chặn kịp thời và tránh được nguy cơ biến chứng sau khi phẫu thuật mắt. Cùng tìm hiểu thêm thông tin TẠI ĐÂY.

Minh Nhãn Khang được review là viên bổ mắt hàng đầu qua khảo sát toàn quốc

Review Minh Nhãn Khang từ nhà thuốc

Ra đời từ năm 2010, Minh Nhãn Khang còn được hơn 2000 dược sĩ tại các nhà thuốc đánh giá tốt và công nhận là viên bổ mắt hiệu quả hàng đầu.

Cụ thể theo Dược sĩ Nguyễn Thị Nguyệt – chủ nhà thuốc Thái Minh (Phường 6, Quận 6 HCM): “Minh Nhãn Khang có nguồn gốc tự nhiên không có tác dụng phụ, bào chế dạng viên nén dễ uống và quan trọng nhất là có hiệu quả thực sự thì khách hàng mới sử dụng lâu dài và rất nhiều người còn giới thiệu cho cả người nhà sử dụng nữa. Vì vậy chúng tôi tin tưởng vào chất lượng của Minh Nhãn Khang và đây cũng là sản phẩm bổ mắt bán chạy nhất tại nhà thuốc”.

Phần tổng hợp review Minh Nhãn Khang ở trên hy vọng đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát về viên bổ mắt này, từ đó có quyết định đúng giúp chăm sóc mắt hiệu quả cho bản thân và cả gia đình. Nếu còn thắc mắc gì về Minh Nhãn Khang, hãy gọi điện hoặc liên lạc qua zalo số 0987.45.49.48 để được giải đáp chi tiết.

Dược sĩ Trần Huyền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển
Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu
Tạo dấu ấn địa phương trong sản phẩm du lịch

Thu hút và giữ chân du khách, đặc biệt là khách Tây hiện nay không chỉ nằm ở tài nguyên, sản phẩm du lịch hay cảnh quan văn hóa - lịch sử mà ở vẻ đẹp chân phương của con người, tính chuyên nghiệp trong cách làm du lịch và tạo được dấu ấn địa phương trong sản phẩm du lịch, trải nghiệm của du khách.

Tạo dấu ấn địa phương trong sản phẩm du lịch

TIN MỚI

Return to top