ClockThứ Năm, 07/07/2022 10:08
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Review: Xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Bản NISHIKI METRO

TTH.VN - Với thiết kế độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, xe đạp trẻ em NISHIKI luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh trên toàn thế giới

Với thiết kế độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, xe đạp trẻ em NISHIKI luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh trên toàn thế giới

Xe đạp trẻ em NISHIKI METRO 16 inh với thiết kế tối ưu của Nhật Bản

1. Khung xe với những đặc điểm nổi bật.

Qua cảm nhận, rất nhiều bậc phụ huynh đã đánh giá chiếc xe này có phần khung vượt trội hơn hẳn so với các hãng xe đạp hiện nay. Khung được làm từ chất liệu thép cao cấp, khá nhẹ, bền chắc, được phủ một lớp sơn chống độc PDA – tiêu chuẩn xe đạp của Nhật Bản. Đi cùng với đó là hình dáng hơi uốn, tạo sự mềm mại, rất thích hợp với các bé gái điệu đà. Nhiều bậc phụ huynh chia sẻ rằng họ rất thích thú khi nhìn con gái đi trên chiếc xe đạp này, trông các bé giống như những cô công chúa nhỏ nhắn trong phim hoạt hình.

Một điểm đặc biệt nữa của chiếc xe chính là khả năng chống gỉ sét lên tới 2 năm. Với những chất liệu cao cấp, chống gỉ, bé hoàn toàn có thể vui chơi mà không lo chiếc xe bị gỉ sét, cũ kĩ.

Quan sát vẻ ngoài, có thể thấy chiếc xe là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc và thiết kế. Đơn giản nhưng không đơn điệu, gọn nhẹ mà không thô cứng.

Kiểu dáng thể thao khỏe khoắn và thời trang

2. NISHIKI đã đề cao tính an toàn của xe.

Không những được trang bị khung thép cao cấp có khả năng chịu lực tốt trong mọi hoàn cảnh, phanh xe cũng là một bộ phận đáng được chú ý. Phanh xe không ăn, bị gỉ sét là nguyên nhân hàng đầu gây nên tai nạn trong khi trẻ tập đi xe.

Có thể bạn quan tâm: Xe đạp thể thao giá rẻ

Những lần ngã, trầy xước đó đều khiến trẻ nản chí trong việc luyện tập. Hiểu được điều này, xe đạp trẻ em NISHIKI METRO 16 inh của NISHIKI được trang bị một bộ phanh chữ V độc đáo, được làm từ hợp kim sắt cao cấp, gia tăng lực hãm, có độ ma sát cao, mang lại sự an toàn và giúp bé làm chủ tốc độ dễ dàng hơn.

Vẻ ngoài độc đáo, chất lượng bền, chống gỉ sét lên tới 2 năm cùng bộ phanh tốt, bé có thể thoải mái đi trên mọi cung đường bé muốn mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

3. NISHIKI chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Xe được trang bị chắn bùn được làm từ hợp kim chống gỉ, giúp các bé gái không bị bắn bẩn khi đi vào những ngày trời mưa. Yên xe được làm từ da bóng cao cấp, gacbaga đi kèm còn rất thuận lợi cho việc chở đồ và đáp ứng yêu cầu của trẻ đồng thời mang lại sự thoải mái cho trẻ. Cùng với đó, giỏ nhựa của xe cũng được thiết kế bằng nhựa dẻo, chống vỡ.

Xe đạp trẻ em METRO với tiêu chuẩn sơn chống độc đảm bảo an toàn cho bé

Các hãng xe đạp dành riêng cho trẻ em tại Nhật Bản và Châu Âu đã lắng nghe về nỗi lo này của các bậc phụ huynh trên toàn thế giới và đã trang bị cho các dòng xe đạp  của hãng nhưng loại sơn tối tân nhất và không gây độc hại đến người sử dụng và xe đạp trẻ em là dòng xe ưu tiên hàng đầu, hãng NISHIKI là hãng đi đầu trong công cuộc dùng ‘Sơn không độc’ trang bị lên dòng xe đạp trẻ em NISHIKI METRO 16 inh

2. Chống ăn mòn kim loại – chống sự tàn phá khi ngâm trong nước biến với thời gian 48h

Với hợp kim nhôm-thép và khả năng luyện kim ưu việt của hãng nay đã ra đời một hợp kim kháng được sự tàn phá- ăn mòn của thời tiết và thiên nhiên cấu trúc khung-phuộc-baga sau đã được thử nghiệm với môi trường khắc nghiệt ngâm trong nước biển trong vòng 48h và không bất kì một sự tàn phá nào của nước biển ( tương đương với 2-3 năm sử dụng liên tục với thời tiết khắc nghiệt của khí hậu và môi trường Việt Nam) và kèm theo ‘Sơn không độc’ giúp tăng cường tuổi thọ của chiếc xe lên 5-7 năm.

Xe đạp trẻ em nhập khẩu nguyên chiếc, tiêu chuẩn cao cấp

Nhờ độ bền vượt trội các bậc phụ huynh sẽ có thể tái sử dụng chiếc xe đạp trẻ em NISHIKI METRO 16 inh được nhiều lần,thế hệ trước có thể chuyển cho thể hệ sau như ‘anh chị chuyền lại cho em của mình). Bây giờ các vị phụ huynh có thể yên tâm về độ bền chắc chắn của xe và nỗi lo về việc han rỉ sét bây giờ chỉ còn là quá khứ và ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như những con ốc cũng đã được thiết kế và hoàn toàn chống rỉ sét và hao mòn của thời gian,không hề có dấu hiệu của việc mất màu khi ngâm trong nước biển, đây là một trong những bước đột phá của tinh hoa công nghệ khó có hãng nào bắt kịp

Có thể nói, đây là dòng sản phẩm phù hợp với các vị khách nhỏ tuổi, thích khám phá, có tính trải nghiệm cao. Không chỉ có khả năng di chuyển tốt, màu sắc dễ thương và bắt mắt, chiếc xe này còn mang đến sự an toàn cho bé và yên tâm cho các bậc phụ huynh.

Mời các bậc phụ huynh ghé thăm trang web somings.vn để cùng bé yêu ngắm thêm thật nhiều chiếc xe đạp trẻ em tuyệt vời khác nhé!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Nhật Bản: Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20% tổng số hộ gia đình vào năm 2050

Một nghiên cứu mới của Viện Nghiên cứu An sinh xã hội và Dân số quốc gia Nhật Bản cho biết, đến năm 2050, 10,8 triệu người cao tuổi ở nước này sẽ sống một mình, chiếm 20,6% tổng số hộ gia đình, đánh dấu sự gia tăng kể từ năm 2020, khi chỉ 7,37 triệu người già - tương đương 13,2% tổng số hộ gia đình, sống một mình.

Nhật Bản Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20 tổng số hộ gia đình vào năm 2050

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top