ClockThứ Năm, 20/04/2017 15:10

Rò rỉ bản thiết kế mặt lưng "lạ" của iPhone 8

Mặc dù chưa chính thức được ra mắt, nhưng các rò rỉ liên quan tới thế hệ iPhone 8 (hay còn được biết đến với tên gọi iPhone X) vẫn được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, bởi đây dự kiến sẽ là mẫu iPhone đột phá về thiết kế với vai trò là sản phẩm kỷ niệm tròn 10 năm ra mắt thế hệ đầu tiên.

Hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8iPhone X sẽ có hai viên pin và RAM 3 GBMàn hình cong không phải tính năng 'hot' nhất trên iPhone 8

Apple từ lâu đã được cho rằng đang chuẩn bị cho một cuộc cải tổ lớn về thiết kế trên thế hệ iPhone tiếp theo, và những hé lộ mới đây lại càng củng cố thêm cho quan điểm này.

Concept tiết lộ iPhone 8 với thiết kế "tràn màn hình", loại bỏ phím Home vật lý

Theo đó, một hình ảnh được cho là nằm trong bản phác thảo thiết kế của iPhone 8 được Sonny Dickson - một tài khoản nổi tiếng với các tiết lộ liên quan tới sản phẩm của Apple, đăng tải trên trang Twitter cá nhân. Qua đó thấy được phần nào thiết kế mặt lưng của thế hệ iPhone mới - điều vẫn khiến nhiều cư dân mạng băn khoăn.

Đáng chú ý trong bản phác thảo iPhone 8, người ta thấy xuất hiện một "lỗ thủng" ở chính giữa tại mặt lưng phía sau, nằm ngay dưới logo quả Táo của Apple.

Nhiều trang web nhận định đây rất có thể là vị trí mà Apple đặt cảm biến vân tay một chạm của iPhone 8 thay vì tích hợp vào nút Home giống như trên các dòng iPhone trước đây. Nhiều nguồn tin cho rằng phím ấn Home quen thuộc này nhiều khả năng sẽ bị loại bỏ và thay thế bởi thiết kế "tràn màn hình trước".

Bản thiết kế càng có cơ sở hơn khi cách đây ít ngày, một tài khoản trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc đã tiết lộ rằng iPhone 8 sẽ chuyển vị trí cảm biến vân tay tới mặt lưng phía sau, giống như những gì Samsung đã thực hiện với dòng Galaxy S8/S8 Plus của mình.

Dựa theo hé lộ từ Sonny Dickson, chúng ta cũng có thể thấy trước một vài chi tiết sẽ xuất hiện trên thế hệ iPhone mới như kích thước chiều dài (khoảng 15cm), chiều rộng (khoảng 7,2cm); đồng thời có cụm camera kép xoay theo chiều dọc chứ không nằm ngang như trên iPhone 7 Plus.

Theo dantri.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top