ClockThứ Bảy, 29/08/2020 09:54

Rò rỉ hình ảnh iPad Air mới với màn hình lớn hơn, Touch ID trong nút nguồn

Các hình ảnh đầu tiên được cho là của iPad Air mới mà Apple ra mắt trong tương lai đã bị rò rỉ, giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về một số tính năng có trên sản phẩm.

iPhone 2021 sẽ có cảm biến Touch ID trong màn hìnhApple muốn đem cảm biến vân tay Touch ID trở lại iPhone

iPad Air sắp ra mắt sẽ có nhiều thay đổi trong thiết kế

Theo Neowin, những hình ảnh được đăng tải bởi người dùng Twitter DuanRui bao gồm hướng dẫn sử dụng máy tính bảng bằng tiếng Tây Ban Nha và hình ảnh của chính thiết bị. iPad Air mới dường như có viền mỏng hơn và không có Touch ID hình tròn bên dưới màn hình. Nội dung sách hướng dẫn hướng đến nút nguồn được gắn cảm biến Touch ID ở trên cùng thiết bị.

iPad Air mới cũng có các chân cắm ở phía sau để gắn phụ kiện bàn phím. Điều thú vị là các hình ảnh cũng đề cập đến “Type-C”, cho thấy Apple có thể đang chuyển sang đầu nối dựa trên Type-C cho sản phẩm. Ngoài ra còn đề cập Apple Pencil cũng có mối liên quan đến Type-C.

Nếu hình ảnh thực sự chính xác, Apple có thể sẽ mang khả năng hỗ trợ Type-C đến Apple Pencil thế hệ thứ hai đi kèm thiết bị. Được biết, việc hỗ trợ chỉ được thực hiện qua cổng Lightning trên iPad Air ra mắt năm ngoái. Các hình ảnh cũng chỉ ra khung máy phẳng hơn của thiết bị, có thể chứa Pencil từ tính để sạc, giống như trên iPad Pro. Không rõ bộ xử lý nào cung cấp năng lượng cho bản kế nhiệm iPad Air này.

Sẽ thú vị khi xem công ty trình làng những thiết bị nào tại sự kiện mùa thu. Cũng không rõ liệu công ty có thay đổi một số kế hoạch ra mắt sản phẩm do đại dịch Covid-19 hay không.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xuất khẩu các sản phẩm ICT của Hàn Quốc đạt mức cao mới

Số liệu vừa được công bố ngày hôm nay (14/2) cho thấy, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) của Hàn Quốc đã đạt mức cao mới trong tháng 1/2022, nhờ nhu cầu mạnh mẽ toàn cầu đối với các sản phẩm chip và màn hình.

Xuất khẩu các sản phẩm ICT của Hàn Quốc đạt mức cao mới
TV gập giá 400.000 USD

C Seed M1 được trang bị màn hình MicroLED 165 inch, có thể gấp gọn thành 5 phần và thu xuống sàn nhà khi không sử dụng.

TV gập giá 400 000 USD

TIN MỚI

Return to top