ClockThứ Hai, 11/06/2012 17:05

Rock “Burning night”

TTH.VN - Đó là chương trình biểu diễn nhạc Rockdo CLB Rock – Guitare thuộc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức vào tối 10/6, với sự tham gia của các CLB Rock đang sinh hoạt tại Trung tâm bao gồm các ban nhạc Big Foot, Maganetic, L.o.g và Dimd.

Chương trình đã thu hút trên 500 bạn đoàn viên thanh niên đến xem và cổ vũ. CLB Rock – Guitare đang xây dựng chương trình Rock Burning night trở thành chương trình thường niên, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ hâm mộ Rock đang sinh sống và học tập tại Huế.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn
Sỹ Thiên và niềm đam mê nhạc cụ truyền thống

Yêu thích và đam mê thổi sáo từ những ngày còn bé, chàng trai trẻ Đào Bá Sỹ Thiên (sinh năm 1999) đã miệt mài gắn bó với loại nhạc cụ truyền thống này của dân tộc hơn 5 năm nay. Tiếng sáo du dương, bay bổng của Thiên đã để lại nhiều dấu ấn ngọt ngào trong cảm xúc người nghe.

Sỹ Thiên và niềm đam mê nhạc cụ truyền thống
Return to top