ClockThứ Hai, 01/01/2018 15:19

Rơi máy bay ở Costa Rica, không một ai sống sót

TTH.VN - Tai nạn xảy ra tại khu vực miền núi nằm ngoài thị trấn bãi biển Punta Islita thuộc tỉnh Guanacaste, cách thủ đô San Jose khoảng 230 km về phía tây.

Myanmar tiếp tục nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân vụ rơi máy bay quân sựBa Lan công bố kết quả điều tra vụ tai nạn máy bay thảm khốc 2010Tai nạn máy bay: chủ yếu do con ngườiPakistan: Nhận định sơ bộ về nguyên nhân máy bay rơi

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: KTVU.com

Hãng thông tấn CNA ngày 1/1 đưa tin, Chính phủ Costa Rica vừa xác nhận một chiếc máy bay chở 10 hành khách là công dân Hoa Kỳ và 2 phi công địa phương đã xảy ra sự cố và đột ngột lao xuống một khu rừng. Sau vụ va chạm, không một ai sống sót.

Tai nạn xảy ra tại khu vực miền núi nằm ngoài thị trấn Punta Islita thuộc tỉnh Guanacaste, cách thủ đô San Jose khoảng 230 km về phía tây.

Trả lời báo chí truyền thông, ông Enio Cubillo, giám đốc cơ quan hàng không dân dụng Costa Rica cho biết, chiếc máy bay mang số hiệu Cessna 208B Grand Caravan thuộc hãng hàng không Nature Air  gặp tai nạn chỉ phải phút sau khi cất cánh. Hiện, giới chức năng vẫn tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Từ đoạn video được Bộ An toàn Công cộng Costa Rica (PSM) đăng tải cho thấy, do va chạm mạnh, chiếc máy bay bùng cháy dữ dội. Các mảnh vỡ nằm rải rác quanh khu vực Guanacaste.

Trước sự việc này, giới chức Costa Rica bày tỏ sự thương tiếc và gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân, cùng lúc cam kết các cuộc khám nghiệm tử thi sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất để xác định danh tính các nạn nhân không thể nhận diện do bị lửa thiêu rụi.

Đan Lê (Lược dịch từ CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

TIN MỚI

Return to top